Tải app JobsGO

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 11 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Thiết Bị Y Tế đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 2N2 Số 1 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    + Chịu trách nhiệm mua hàng oversea.

    + Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để hỏi giá, thương lượng, đàm phán ký kết hợp đồng ngoại thương.

    + Theo dõi tiến trình các đơn hàng, bảo đảm thời gian giao hàng đúng tiến độ, nhanh nhất.

    + Chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan khi có thông báo hàng đến: Hợp đồng, Invoice, packing list, Bill, Catalog, Phân loại, hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với thiết bị y tế đối với hàng hóa thuộc loại A, phân loại đối với hàng hóa thuộc loại B, C, D hoặc các mặt hàng yêu cầu giấy phép nhập khẩu gửi dịch vụ hải quan để lên tờ khai.

    + Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng và kiểm soát hàng hóa XNK.

    + Giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, nhập khẩu hàng hóa + Lưu trữ chứng từ XNK và bàn giao cho bộ phận liên quan

    + Xin thư ủy quyền, ISO, CE, chuẩn bị thư ủy quyền bán hàng cho bộ phận Kinh doanh khi tham gia các gói thầu.

    + Liên hệ với các nhà cung cấp nước ngoài để xin lãnh sự hóa Thư ủy quyền, chứng nhận bảo hành, CFS.

    + Chịu trách nhiệm về các hồ sơ giấy tờ để nhập khẩu hàng, liên hệ với Công ty phân loại Thiết bị Y tế để làm phân loại và làm Hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với Trang thiết bị Y tế loại A.

    + Lưu trữ toàn bộ hồ sơ công bố, giấy phép nhập khẩu, được Sở Y tế Hà Nội đánh giá cao khi kiểm tra Hồ sơ của Công ty. + Liên hệ với nhà cung cấp khi hàng hóa hỏng hóc, xin phụ kiện thay thế.

    + Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy.

    Yêu cầu công việc

    + Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí XNK (ưu tiên ngành Y tế, TBYT)

    + Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan

    + Trung thực, nhiệt tình. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

    + Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    + Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

    Quyền lợi được hưởng

    + Lương cơ bản từ 11-13tr/tháng

    + Các chế độ khác theo quy định chung của Công ty và Pháp luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, nghỉ mát, sinh nhật,...).

    + Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

    + Được trang bị tất cả dụng cụ làm việc

    + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    Kinh doanh

    Số 17, hẻm 172/24/147 Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

    Công ty Nguyên Long hoạt động trong lĩnh vực cung cấp về trang thiết bị y tế hơn 20 năm qua.
    - Chuyên nhập khẩu, cung cấp thiết bị y tế, dịch vụ bảo hành bảo trì, sửa chữa thiết b... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume