Tải app JobsGO

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    + Thực hiện các công tác nhập khẩu hàng hóa, xuất trả lại hàng đã mua, trả lại hàng bảo hành. Giải quyết khiếu nại khi hàng thiếu, hàng hỏng…
    + Giao tiếp, đàm phán, trả lời email, văn bản với đối tác nước ngoài
    + Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn đơn vị Forwarder, đơn vị làm thủ tục Hải quan
    + Tra cứu HS code của hàng hóa và Kê khai Hải quan
    + Kiểm tra và hoàn tất các điều kiện về pháp lý để nhập khẩu lô hàng, điều kiện xuất trả lại hàng đã nhập.
    + Nghiên cứu các quy định liên quan đến công tác xuất nhập khẩu
    + Thực hiện mua bảo hiểm cho chuyến hàng nhập, xuất và thực hiện việc khiếu nại khi phát sinh
    + Thực hiện tạm ứng, thanh toán, theo dõi công nợ phải trả
    + Lập các báo cáo theo quy định và báo cáo kịp thời

    Yêu cầu công việc

    +Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy

    +Trình độ chuyên môn: Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh quốc tế

    +Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói đọc dịch tốt, có khả năng đàm phán, thương thảo, tham gia các khóa đào tạo bằng Tiếng Anh.

    +Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet);

    +Kiến thức:
    - Có kiến thức liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
    - Nghiên cứu và hiểu biết về pháp luật hải quan, xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
    - Có kiến thức về kinh tế xã hội, kinh tế, ... có óc sáng tạo, tư duy logic.

    +Kinh nghiệm làm việc
    - 02 năm trở lên kinh nghiệm xuất nhập khẩu, mua hàng nước ngoài
    - Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, các đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Tài Chính.

    +Kỹ năng :
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, thuyết trình, thương thảo tốt.
    - Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
    - Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, phân tích, thảo luận và phản biện tốt.

    +Phẩm chất cá nhân:
    - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    - Làm việc trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
    - Chủ động, sáng tạo trong công việc
    - Chính trực, trách nhiệm, công bằng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thưởng theo năng lực

    - BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

    Kinh doanh, Y tế, Trang thiết bị công nghiệp

    135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    SAGOMED được biết đến như một doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thố... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume