Thủ Đức 08/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 24/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 28/03/2024 16 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 13 - 15 triệu VNĐ
Nhà Bè 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 28/03/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 06/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 11/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 18/04/2024 7 - 17 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/06/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
+ Thực hiện các công tác nhập khẩu hàng hóa, xuất trả lại hàng đã mua, trả lại hàng bảo hành. Giải quyết khiếu nại khi hàng thiếu, hàng hỏng…
+ Giao tiếp, đàm phán, trả lời email, văn bản với đối tác nước ngoài
+ Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn đơn vị Forwarder, đơn vị làm thủ tục Hải quan
+ Tra cứu HS code của hàng hóa và Kê khai Hải quan
+ Kiểm tra và hoàn tất các điều kiện về pháp lý để nhập khẩu lô hàng, điều kiện xuất trả lại hàng đã nhập.
+ Nghiên cứu các quy định liên quan đến công tác xuất nhập khẩu
+ Thực hiện mua bảo hiểm cho chuyến hàng nhập, xuất và thực hiện việc khiếu nại khi phát sinh
+ Thực hiện tạm ứng, thanh toán, theo dõi công nợ phải trả
+ Lập các báo cáo theo quy định và báo cáo kịp thời
+Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy
+Trình độ chuyên môn: Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh quốc tế
+Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói đọc dịch tốt, có khả năng đàm phán, thương thảo, tham gia các khóa đào tạo bằng Tiếng Anh.
+Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet);
+Kiến thức:
- Có kiến thức liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
- Nghiên cứu và hiểu biết về pháp luật hải quan, xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
- Có kiến thức về kinh tế xã hội, kinh tế, ... có óc sáng tạo, tư duy logic.
+Kinh nghiệm làm việc
- 02 năm trở lên kinh nghiệm xuất nhập khẩu, mua hàng nước ngoài
- Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, các đoàn thanh tra, kiểm tra của Bộ Tài Chính.
+Kỹ năng :
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh, thuyết trình, thương thảo tốt.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, phân tích, thảo luận và phản biện tốt.
+Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Làm việc trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, sáng tạo trong công việc
- Chính trực, trách nhiệm, công bằng
- Lương thưởng theo năng lực
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
100-200 nhân viên
SAGOMED được biết đến như một doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thố... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi