Tải app JobsGO

Chuyên Viên Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/09/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Thực hiện tư vấn, tham mưu, góp ý các văn bản nội bộ, văn bản trình ký theo đúng quy định của Tổng công ty và phân công của cấp quản lý.
    • Soạn thảo các văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị.
    • Tham gia xây dựng, phản hồi, đóng góp đề xuất và ý kiến về các nội dung: quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ có liên quan theo phân công của cấp quản lý.
    • Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị và thực hiện tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, các cuộc họp của Hội đồng quản trị, lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
    • Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thu thập các thông tin phục vụ các cuộc họp, hội nghị, gặp gỡ các đối tác, các cơ quan theo yêu cầu.
    • Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện chỉ đạo, nghị quyết của Hội đồng quản trị theo phân công của cấp quản lý.
    • Sắp xếp, chuẩn bị các trang thiết bị, công cụ làm việc, chế độ lợi ích khác cho các thành viên Hội đồng quản trị và nhân sự thuộc Văn phòng Hội đồng quản trị.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
    • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ.
    • Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, luật hoặc tài chính kế toán.
    • Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật chứng khoán và các luật có liên quan.
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty niêm yết hoặc công ty có quy mô lớn.
    • Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
    • Có kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc.
    • Có khả năng nắm bắt nhanh công việc.
    • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc tại địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
    • Lương thỏa thuận.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được hưởng các chế độ đãi ngộ sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    333 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Sau ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước năm 1975, Tổng công ty được thành lập với tên gọi là: Tổng công ty lúa gạo Miền Nam... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume