Tải app JobsGO

Chuyên Viên Vận Hành Tỉnh - Chi Nhánh Quảng Nam

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Vận Hành Tỉnh - Chi Nhánh Quảng Nam đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Tùy theo tình hình thực tế, Giám đốc/Phó Giám đốc Vận hành tỉnh sẽ thực hiện phân công một số hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau:

    2.1 Thực hiện công tác kiểm soát sau chứng từ tại địa bàn tỉnh, bao gồm :

    2.1.1 Kiểm soát sau chứng từ kế toán hàng ngày theo đúng Quy định của SeABank từng thời kỳ.

    2.1.2 Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm kê định kỳ theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

    2.1.3 Tổng hợp, đánh giá, ghi nhận, báo cáo các sai sót/lỗi vi phạm và theo dõi tình hình khắc phục theo quy định của SeABank từng thời kỳ.

    2.1.4 Thực hiện/phối hợp thực hiện các chuyên đề Kiểm soát rủi ro vận hành theo chương trình của Quản lý và Kiểm soát Vận hành hoặc theo phê duyệt của các cấp có thẩm quyền

    2.1.5 Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ kế toán giao dịch, hồ sơ khoản cấp tín dụng (bao gồm các khoản cấp tín dụng đã tất toán), cập nhật danh mục hồ sơ từng khoản vay theo thực tế phát sinh

    2.1.6 Thực hiện công tác lưu trữ, cho mượn, sao lưu, cung cấp hồ sơ chứng từ theo quy định

    2.2 Thực hiện công tác Hỗ trợ tín dụng, bao gồm :

    2.2.1 Tiếp nhận bộ hồ sơ cấp tín dụng, kiểm tra tính đầy đủ theo danh mục hồ sơ quy định, scan và khởi tạo khoản vay trên hệ thống LOS

    2.2.2 Thực hiên kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ các hồ sơ, tài liệu của khách hàng do Đơn vị liên quan cung cấp phục vụ soạn thảo Hợp đồng.Thực hiện soạn thảo văn bản liên quan đến tài sản bảo đảm ( bao gồm nhưng không giới hạn các Hợp đồng bảo đảm tiền vay, Đơn Đăng ký giao dịch bảo đảm …) văn bản tín dụng ( bao gồm nhưng không giới hạn Hợp đồng tín dụng, Khế ước nhận nợ (giấy nhận nợ), Hợp đồng cấp bảo lãnh…) và các văn bản khác có liên quan đến việc cấp tín dụng cho khác hàng trên cơ sở hồ sơ, chứng từ do Đơn vị liên quan cung cấp và phê duyệt của các cấp có thẩm quyền theo mẫu biểu được ban hành trong từng thời kỳ hoặc mẫu biểu đã được đồng thuận với Khối Pháp chế và Tuân thủ.

    2.2.3 Thực hiện các thủ tục nhận hồ sơ TSĐB theo quy định của SeABank, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như: công chứng Hợp đồng bảo đảm và đăng ký giao dịch bảo đảm tương ứng; Hoàn thiện các thủ tục đối với TSĐB theo quy định, nhận hồ sơ TSĐB là giấy hẹn tại các cơ quan quản lý nhà nước theo quy định.

    2.2.4 Thực hiện ký kết hợp đồng bảo đảm và các giấy tờ liên quan khác theo đúng ủy quyền và phạm vi công việc được phân công theo các hồ sơ đã được soạn thảo và kiểm soát bởi các đơn vị chuyên môn theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

    2.2.5 Thực hiện nhập kho, xuất mượn, xác nhận đủ điều kiện xuất kho, giải chấp; kiểm kê, kiểm tra TSBĐ định kỳ/đột xuất theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ

    2.2.6 Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ tín dụng của đơn vị kinh doanh tại địa bàn, cập nhật danh mục hồ sơ từng khoản vay theo thực tế phát sinh. Quản lý công tác cho mượn, sao lưu, cung cấp hồ sơ chứng từ theo quy định

    2.3 Căn cứ phân công của Lãnh đạo Đơn vị sẽ thực hiện một vài hoặc tất cả các công việc liên quan đến vận hành hệ thống ATM và máy POS, bao gồm :

    2.3.1 Công tác triển khai điểm đặt ATM

    - Phối hợp với ĐVKD thực hiện đăng ký hoạt động/chấm dứt hoạt động của điểm đặt ATM với Ngân hàng Nhà Nước(NHNN) Tỉnh/Thành Phố.

    - Phối hợp với ĐVKD nghiệm thu chất lượng thi công điểm đặt ATM

    2.3.2 Công tác quản lý vận hành ATM

    - Thực hiện tiếp quỹ theo các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của SeABank, đảm bảo cung cấp đủ lượng tiền phù hợp theo nhu cầu và chu kỳ quỹ ATM

    - Giám sát hoạt động và phối hợp với các bên khắc phục sự cố liên quan đến ATM nhằm đảm bảo hoạt động của máy 24/7

    2.3.3 Quản lý, giữ gìn hình ảnh điểm đặt ATM theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế đã được phê duyệt bởi Cấp có thẩm quyền

    - Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, làm sạch ATM và giám sát các hoạt động này; thực hiện các thủ tục bảo hiểm liên quan tới ATM theo yêu cầu

    - Thực hiện chế độ báo cáo và lưu hồ sơ, chứng từ liên quan đến cộng tác vận hành ATM theo quy định

    2.3.4 Công tác quản lý nghiệp vụ ATM

    - Chịu trách nhiệm quản lý của bộ tài khoản ATM

    - Thực hiện công tác chấm quỹ ATM, đảm bảo chính xác của kết quả chấm quỹ ATM

    - Hạch toán các món thừa/thiếu quỹ, các món do lỗi hệ thống đúng thời hạn

    - Chấm và theo dõi chi tiết số dư của tài khoản tiền mặt tại ATM, tài khoản thừa/thiếu quỹ và các tài khoản phát sinh khác(nếu có) cho hoạt động về ATM.

    - Theo dõi, thực hiện báo cáo thừa thiếu tiền ATM, trình tất toán, hạch toán làm sạch các khoản thừa thiếu theo phê duyệt.

    - Thực hiện hạch toán out- tiếp quỹ ATM sau khi hoàn tất quá trình out-tiếp ATM và lên biên bảnkiểm quỹ ATM tiếp/nhận.

    - Phối hợp với các Phòng/Ban nghiệp vụ khác kiểm tra, thực hiện các biện pháp phòng tránh rủi ro, kiểm soát gian lận giả mạo, xử lý các tổn thất phát sinh từ hoạt động ATM

    2.3.5 Công tác triển khai POS

    - Phối hợp với ĐVKD thực hiện lắp đặt, cung cấp ấn phẩm và hướng dẫn Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) sử dụng thiết bị POS

    2.3.6 Công tác quản lý vận hành POS

    - Giám sát hoạt động của POS thông qua hệ thống quản lý thẻ và yêu cầu của ĐVCNT

    - Thực hiện thu hồi hóa đơn định kỳ và cung cấp theo yêu cầu xuất trình chứng từ của Trung tâm thẻ

    - Thực hiện giám sát, hỗ trợ kịp thời các phát sinh liên quan

    - Đầu mối bảo quản các thiết bị POS theo đúng khuyến cáo của Nhà cung cấp và quy định của SeABank

    - Đầu mối cập nhật ứng dụng POS trong từng thời kỳ

    2.3.7 Công tác quản lý nghiệp vụ POS

    - Chấm đối chiếu các giao dịch POS

    - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hoàn trả từ ĐVCNT

    2.4 Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:

    - Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học.

    1. Kinh nghiệm công tác:

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

    3. Kiến thức:

    - Am hiểu mục tiêu cá nhân và bộ phận.

    4. Các kỹ năng:

    - Kỹ năng chuyên môn:

    ◦ Sử dụng thành thạo các phần mềm lõi của ngân hàng;

    ◦ Khả năng thống kê, báo cáo;

    - Kỹ năng cốt lõi:

    ◦ Kỹ năng giao tiếp

    ◦ Kỹ năng làm việc nhóm.

    ◦ Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

    ◦ Kỹ năng quản lý thời gian

    1. Các yêu cầu khác:

    - Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.

    - Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.

    - Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp )

    • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;

    • Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc

    • 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng

    • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank

    • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nh... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume