Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Điều Phối Giáo Viên

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

- Hỗ trợ lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên Việt Nam và nước ngoài theo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất phát sinh;

- Tham gia thực hiện các bước trong quy trình tuyển dụng theo quy dịnh của Công ty. Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên;

- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các kênh tuyển dụng;

- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ giáo viên Việt Nam và Nước ngoài;

- Phối hợp với nhân sự các bộ phận để thực hiện các thủ tục tiếp nhận, hướng dẫn giáo viên mới;

- Làm các thủ tục cấp giấy tờ lao động cho giáo viên nước ngoài (giấy phép lao động, thị thực làm việc) theo quy định của Pháp luật;

- Cập nhật và chủ động đề xuất điều chỉnh quy trình tuyển dụng nếu cần thiết;

2. Điều phối Giáo viên

- Lên kế hoạch các lớp cần sử dụng giáo viên Việt Nam và nước ngoài tại các trường và đơn vị hợp tác đào tạo;

- Bố trí giáo viên chất lượng cho các lớp theo lịch học thực tế, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của Học viện và các trường. Thông báo các thông tin về lịch các lớp khi có thay đổi cho GVNN đầy đủ và kịp thời;

- Sắp xếp giáo viên dạy thay cho các lớp khi phát sinh nhu cầu;

- Thông báo các thông tin về lịch các lớp khi có thay đổi cho GVNN đầy đủ và kịp thời;

- Kiểm tra giờ day của Giáo viên hàng tháng, làm đề xuất, đề nghị thanh toán thưởng/ phụ cấp cho giáo viên nước ngoài theo quy định trong Hợp đồng và phát sinh dựa trên nhu cầu thực tế và phối hợp với bộ phận Kế toán để đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác và đúng thời hạn;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các trường hợp phát sinh với giáo viên;

- Cập nhật và chủ động đề xuất điều chỉnh các quy định, chế độ cho giáo viên Việt Nam và nước ngoài, quy trình và các biểu mẫu liên quan theo nhu cầu thực tế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tiếng Anh/Quản lý Nhân lực/ Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;

- Sử dụng tiếng Anh tốt, có chứng chỉ TOEIC từ 780 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương;

- Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IC3/MOS;

- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương;

- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài);

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;

- Kỹ năng quản lý thời gian;

- Kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin;

- Chịu được áp lực công việc;

- Có trách nhiệm cao trong công việc;

Quyền lợi được hưởng

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;

- Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ;

- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;

- Chế độ giảm giá 50% các khóa đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;

- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;

- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;

- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14 .... căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty);

Địa điểm làm việc

1 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh
Việc làm liên quan

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam

Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

1 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

http://www.iigvietnam.com

200-500 nhân viên

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam được thành lập vào năm 2000 với trụ sở tại Hà Nội và 02 chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, IIG Việt Nam hiện là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo thí và Kiểm định g [...]

IIG Việt Nam

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat