Chuyên Viên Tuyển Dụng

  • Mức lương: 6 - 9 triệu VNĐ

  • Hết hạn trong: 21 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nhang Thiền

50-100 nhân viên

20 Phan Văn Sửu, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 2014, trở thành công ty Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực nuôi trồng và sản xuất các sản phẩm sạch – 100% tự nhiên từ trầm hương. Trong hơn 3 năm vừa qua ( 2014 – 2018), Nhang Thiền... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

20 Phan Văn Sửu, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 3 năm

Mô tả công việc:

1.      Tổ chức hoạt động Tuyển dụng:

-         Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, xem xét và lựa chọn các hồ sơ ứng viên.

-         Lập kế hoạch, đề xuất ngân sách tuyển dụng trình Trưởng bộ phận Nhân sự xét duyệt và triển khai thực hiện.

-         Soạn thảo thông báo tuyển dụng trên các phương tiện báo chí, trang web tuyển dụng hoặc thông tin nội bộ đáp ứng yêu cầu của việc tuyển dụng (nếu có).

-         Thực hiện công tác truyền thông, quảng bá, PR thương hiệu tuyển dụng:  tổ chức và tham gia hội chợ việc làm, hội thảo… để tạo nguồn ứng viên.

-         Tham gia phỏng vấn sơ tuyển, cho ứng viên thực hiện các bài test, kiểm tra chuyên môn (nếu có), đánh giá, chọn lựa ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng và đáp ứng tiến độ tuyển dụng.

-         Thông báo đến các phòng ban liên quan: tạo accout email,đề xuất các trang thiết bị làm việc cho nhân viên mới.

-         Thực hiện công tác hội nhập môi trường làm việc cho nhân viên mới.

2.      Quản lý – theo dõi kết quả đánh giá sau thử việc của nhân viên mới:

-         Thu thập hồ sơ nhân sự, cập nhật dữ liệu nhân viên.

-         Phối hợp, theo dõi đánh giá nhân sự mới trong giai đoạn thử việc: khả năng chuyên môn, ý thức tuân thủ NQQĐ, định hướng phát triển trong tương lai.

-         Đề nghị ký hợp đồng lao động và chuyển thông tin đến bộ phận chế độ chính sách làm BHXH, BHYT cho nhân viên được ký hợp đồng chính thức.

-         Báo cáo tình hình tuyển dụng cho trưởng bộ phận nhân sự và đề xuất các phương án tuyển dụng.

Yêu cầu công việc:

-         Tốt nghiệp CĐ trở lên, chuyên ngành luật, quản trị nhân sự hoặc marketing.

-         Độ tuổi: Từ 20 đến 27 tuổi.

-         Ngoại hình ưa nhìn.

-         Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo.

-         Am hiểu luật Lao động.

-         Kỹ năng tổ chức huấn luyện, đào tạo.

-         Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.

-         Có khả năng nhận định sắc bén trong việc phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.

-         Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo luật định.

- Được cung cấp công cụ để làm việc như điện thoại...

- Được làm việc với các đồng nghiệp 9x thân thiện, trẻ trung, nhiệt huyết.

- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của Công ty.

- Du lịch, team building cùng công ty 1-2 lần/năm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu