Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng Cá Nhân

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 10 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    18/05/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tp. Biên Hòa

    Việc làm Đồng Nai

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực vay vốn cá nhân - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giúp khách hàng hoạch định tài chính thông qua các sản phẩm của công ty - Xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. - Duy trì khả năng hiểu và tư vấn xuất sắc các giải pháp tài chính - Tham gia trực tiếp tìm kiếm khách hàng để giới thiệu các sản phẩm tài chính đến khách hàng. -Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm tài chính của Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên. - Có kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm về sale, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, ôtô … - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( không giới hạn chuyên nghành ) Nghiệp vụ sẽ được đào tạo - Thực hiện kế hoạch sale và đảm bảo doanh số Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng + thưởng theo doanh thu hàng tháng). - Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo các kỹ năng tài chính ngân hàng - Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.( nếu đạt target ) - Duy trì và phát triển nét văn hóa "Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

    Kinh Doanh Vay Tiêu Dùng Tín Chấp

    610 Đường Võ Văn Kiệt - Phường Cầu Kho - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

    >500 nhân viên

    Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực được chính thức thành lập và hoạt động từ ngày 01 tháng 9 năm 2008 với sứ mệnh là đầu mối thu xếp vốn, quản trị vốn cho các dự án điện thuộc Tập... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume