Tải app JobsGO

Chuyên Viên Trade Marketing/ Hỗ Trợ Thương Mại

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Trade Marketing/ Hỗ Trợ Thương Mại đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/01/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 170 Đường La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ TP lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai hoạt đọng nhận diện thương hiệu, sản phẩm, chương trình ... được giao tại hệ thống điểm bán
    • Hỗ trợ TP lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chưng trình khuyến mại được giao nhằm ddtj mục tiêu football, doanh số, đẩy tồn và phát triển khách hàng mới
    • Hỗ trợ TP lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động activaton được giao nhằm đạt mục tiêu football
    • Hỗ trợ TP lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động tăng trải nghiệm khách hàng được giao
    • Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quân đến lĩnh vực Trade Marketing được giao
    • Các nhiệm vụ khác được phân công

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ tối thiểu: Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, ...
    • Tối thiểu 1 năm làm Marketing, Trade marketing tại các công ty thời trang, bán lẻ, FMCG... Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết cơ bản về các hoạt động Marketing, Trade marketing
    • Kiến thức về Marketing tổng thể, Trade Marketing cơ bản, luật quảng cáo & luật khuyến mại
    • Nghiên cứu và phan tích thị trường, khách hàng
    • lập kế hoạch Marketing và Trade Marketing
    • Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động Marketing
    • Thực hiện báo cáo hoạt động Marketing
    • Sử dụng thành thạo Microsoft office
    • Thái độ cầu tiến, linh hoạt, thích nghi tốt, chủ động sáng tạo, cam kết trách nhiệm với công việc

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ đào tạo theo khung năng lực, đào tạo chuyên sâu về chuyên môn …
    - Thân thiện, năng động, hòa đồng
    - Văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, trang phục free style, free cafe & bitscuits
    - 12 ngày Nghỉ phép theo Luật định + tối đa 06 ngày nghỉ phép cân bằng cuộc sống (có hưởng 100% lương)/năm
    - Thu nhập dựa trên nguyên tắc “cạnh tranh, công bằng, hợp lý” và dựa trên kết quả công việc của cá nhân, Thử việc hưởng nguyên lương
    - Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng thâm niên…,
    - Phụ cấp ăn trưa;
    - Các chế độ khác: Quà tặng dịp Lễ Tết lên đến 4tr/năm, Nghỉ cân bằng công việc & cuộc sống (6 ngày/năm), khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi mua hàng,…
    - Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …

    Kinh doanh, Thiết kế/Mỹ thuật, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    141 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    200-500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume