Tải app JobsGO

Chuyên Viên Trade Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Trade Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ S3, T14 + T20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

     Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh thương hiệu tại điểm bán, NPP
    - Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng.
    - Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt….; Bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ.
    - Đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, giá kệ…
    - Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
    - Đề xuất, quản lý, triển khai hệ thống quảng cáo BTL.
    - Tổ chức hội chợ, hội nghị, hội thảo giới thiệu sản phẩm.
    - Hỗ trợ các bộ phận Marketing khác xây dựng, thực hiện các chương trình marketing, thăm dò và nghiên cứu thị trường; phối hợp với phòng kinh doanh thực hiện và các chương trình trade marketing và giám sát các chương trình chăm sóc khách hàng.
    - Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Quảng cáo truyền thông, Kinh tế, thương mại
    * Kiến thức: 
    - Hiểu biết về Marketing
    * Kỹ năng:
    - Kỹ năng giám sát & hoạch định công việc
    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt;
    * Kinh nghiệm:
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
    * Yêu cầu khác:
    - Tin học văn phòng (thành thạo - bắt buộc)
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt,quyết đoán;
    - Sức khoẻ tốt, có thể đi công tác xa dài ngày

    Quyền lợi được hưởng

    * Thu nhập:
    - Mức lương: 8 – 15 triệu
    - Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên, sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.
    * Chế độ và phúc lợi:
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
    - Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
    - Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

    Công Ty TNHH Minh Long
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Minh Long

    Kiến trúc/Nội thất, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    S3, T14, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume