Chuyên Viên Tiếp Thị

  • Hết hạn trong 50 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch – phối hợp phòng ban thực hiện triển khai – giám sát các sự kiện truyền thông – Marketing.

- Lập kế hoạch triển khai chi tiết hoạt động digital marketing thương hiệu Him Lam Land (HLL), dự án.

- Quản lý hiệu quả các kênh Digital Marketing (Website, Email, Social Media Channels); đảm bảo thương hiệu Công ty được nhất quán.

- Thực hiện các hoạt động:

+ Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite, templete email ...)

+ Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development, …)

- Quản trị nội dung tất cả các website dự án & website công ty.

- Triển khai hoạt động S.E.O, S.E.M, key word cho các links website dự án của công ty.

- Chịu trách nhiệm quản trị, cập nhật thông tin tất cả các Fanpage của dự án và fanpage của Công ty, fanpage vệ tinh (khoảng 10 fanpage).

- Xây dựng & Quản trị kênh media networks của HLL trên Youtube, Zalo, Viber, Twitter.

- Quản trị và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo: Google, Facebook, Zalo, Youtube.

- Triển khai – giám sát – phối hợp các đối tác thực hiện film quảng cáo dự án, giới thiệu HLL, các hoạt động xã hội – truyền thông hình ảnh hoạt động nội bộ.

- Xây dựng ý tưởng và triển khai thực hiện các sự kiện thương hiệu công ty, truyền thông nội bộ, hoạt động dự án, chương trình mở bán, họp báo, bán hàng cuối tuần, lễ tri ân, ngày hội gia đình, quốc tế thiếu nhi, …

- Giám sát hình ảnh POSM tại dự án – trên các phương tiện truyền thông OOH, Pano, Billboad, Fecing, POS….

- Tham mưu ban lãnh đạo giải pháp công nghệ 4.0 quản lý hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng – cư dân (xây dựng hệ thống CRM – Website – Mobile App, VR, AR).

- Triển khai xây dựng giải pháp hệ thống CRM, Website, mobile app quản trị cư dân, hỗ trợ công tác bán hàng, áp dụng công nghệ 4.0 gia tăng trải nghiệm thực tế sản phẩm cho khách hàng.

- Lập báo cáo, nghiên cứu, thống kê, phân tích, nhận định, đánh giá về thị trường BĐS khu vực Tp. HCM; các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của dự án sắp triển khai kinh doanh.

- Theo dõi và lập các văn bản của phòng như Tờ trình, Hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...

- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

a.Trình độ:

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Marketing hoặc những ngành có liên quan.

b.Kinh nghiệm:

-Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

c.Kỹ năng:

-Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media network, Forum seeding, facebook lead ads, Email Marketing, Analytics, ...) & offline (TVC, báo chí, ...).

-Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt.

-Kỹ năng sáng tạo trong công việc.

-Kỹ năng quản lý, sắp xếp, điều phối công việc.

d.Yêu cầu khác:

-Linh hoạt, nhạy bén và thích sự đổi mới.

-Có tinh thần trách nhiệm cao.

-Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

-Có khả năng làm việc nhóm.

-Anh ngữ từ khá trở lên

-Yêu thích lĩnh vực bất động sản.

-Ngoại hình khá.

Quyền lợi được hưởng
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc

152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Chat