Tải app JobsGO

Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi (C&B)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi (C&B) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/06/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Ho Chi Minh City, Vietnam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

      • Kiểm soát và thực hiện việc chi trả các khoản lương hàng tháng, khoản lương hiệu suất, lương kinh doanh, thưởng, ngoài giờ, phúc lợi và các khoản chi ngoài lương cho nhân viên toàn hệ thống
      • Đề xuất phương án điều chỉnh lương hàng tháng cho nhân viên, xét lương cho nhân viên tân tuyển & nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
      • Kiểm soát tình hình chấm công của nhân viên
      • Phổ biến các qui định về chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho nhân viên tân tuyển hội nhập môi trường làm việc (trước khi nhận việc tại đơn vị)
      • Lập và quản lý các Thư tuyển dụng của các chức danh cấp quản lý
      • Kiểm soát và thực hiện việc chi trả trợ cấp thôi việc cho nhân viên nghỉ việc
      • Đề xuất phương án và lên kế hoạch xây dựng chương trình bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn và chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên toàn hệ thống.
      • Kiểm soát chi phí thực hiên các chương trình trên.
      • Thực hiện các báo cáo và tăng, giảm, điều chỉnh lao động và tiền lương tham gia BHXH, BHYT, BHTN, đối chiếu, quyết toán số liệu cho cơ quan BHXH.
      • Thực hiện các chế độ BHXH cho nhân viên
      • Đề xuất phương án chọn nhà cung cấp và lên kế hoạch ngân sách đồng phục hàng năm cho nhân viên toàn hệ thống.
      • Kiểm soát chi phí và việc cấp phát đồng phục cho nhân viên toàn hệ thống
      • Quản lý thu nhập và quyết toán thuế TNCN cho nhân viên, tư vấn, hướng dẫn chi nhánh về quyết toán thuế TNCN
      • Tham gia các dự án liên quan đến xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi.
      • Đề xuất các sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc thông qua tin học hóa

    Yêu cầu công việc

    1/ Trình độ:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật.
    2/ Kinh nghiệm làm việc:
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại hoặc tương đương trong lĩnh vực nhân sự - hành chánh
    3/ Các kỹ năng:.
    • Anh văn tương đương trình độ B trở lên.
    • Thành thạo vi tính văn phòng
    • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, và trình bày văn bản tốt.
    • Biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học, phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả.
    4/ Các kiến thức chuyên môn liên quan:
    • Có kiến thức và kinh nghiệm về quản trị nhân sự. Hiểu biết tâm lý con người.
    • Hiểu biết tường tận về Luật Lao động, BHXH, BHYT. Hiểu biết về luật NHNN và các Tổ chức Tín dụng.
    5/ Các Phẩm chẩt Cá nhân cần có:
    • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập tương xứng với năng lực
    - Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
    - Tham gia du lịch, nghỉ mát và các hoạt động nội bộ của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume