Quận Hai Bà Trưng 06/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Hà Nội 30/03/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận Ba Đình 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận Ba Đình 11/04/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 17/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
10/08/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu giới tính
Nữ
Địa điểm làm việc
- Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng: Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo thông tin của Ban Kinh doanh, Đại lý bán hàng yêu cầu: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán,Hợp đồng góp vốn, phụ lục kèm theo....
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng sau mỗi sự kiện.
- Theo dõi hợp đồng, tiến độ nộp tiền của khách hàng, báo cáo hợp đồng, doanh thu của công ty.
- Tổng hợp và xử lý thắc mắc của khách hàng, ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.
- Phối hợp hoạt động với bộ phận kinh doanh về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền và bàn giao chứng từ cho khách hàng.
- Phát hành thông báo, đôn đốc thu hồi công nợ, chăm sóc để khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Bàn giao nhà cho khách hàng;
- Thực hiện thu hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà/căn hộ cho khách hàng;
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Yêu cầu nhân sự: Nữ
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
- Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...
- Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS, Nghỉ dưỡng là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc và làm thêm giờ.
- Người đang sinh sống tại tỉnh/thành phố có Dự án (bắt buộc)
- Bắt buộc: biết sử dụng máy tính và phần mềm bán hàng (sẽ đào tạo về sử dụng phần mềm bán hàng)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Tầng 11-12-12A Tòa A3, EcoLilfe Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
200-500 nhân viên
Thành lập năm 2004, Capital House sớm xác định được tầm nhìn dài hạn và chiến lược “Nền tảng ổn định, tương lai phát triển”.
Capital House đặt mục tiêu cụ thể cho từng lĩnh vực, t... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi