Quận 12 25/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận 4 30/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 25/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Thủ Đức 25/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 11/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 14/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 21/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 28/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
13/09/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 81/11 Đường số 12, Khu Phố 3, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ ĐứcPhụ trách và giám sát việc chăm sóc khách hàng, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
Thiết lập và chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục để ký liên kết với ngân hàng.
Giải quyết các vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa ngân hàng và công ty –
Xây dựng mối quan hệ với các sàn nhằm nắm bắt và trao đổi thông tin kịp thời về các gói vay vốn / chính sách vay ưu đãi cho khách hàng.
Làm việc với các Ngân hàng đối tác, phối hợp xây dựng sản phẩm tín dụng cá nhân phù hợp cho những dự án của Công ty.
Thiết lập và chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục để ký liên kết với ngân hàng.Giải quyết các vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa ngân hàng và công ty –
Xây dựng mối quan hệ nhằm nắm bắt và trao đổi thông tin kịp thời về các gói vay vốn / chính sách vay ưu đãi cho khách hàng.
Cung cấp cho khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án để hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng hay làm các giấy tờ khác khi có yêu cầu.
Làm việc với các Ngân hàng đối tác, phối hợp xây dựng sản phẩm tín dụng cá nhân phù hợp cho những dự án của Công ty. Phối hợp với Ngân hàng để xử lý hồ sơ vay cho Khách hàng
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty, cũng như ghi nhận các ý kiến của khách hàng.
Tổ chức thực hiện soạn thảo hợp đồng, hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
Tiếp nhận thông tin và kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin khách hàng, điều khoản thanh toán, chính sách bán hàng.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về DVKH ở lĩnh vực bất động sản.
Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: có kỹ năng trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Giao tiếp tốt, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng.
Tính kiên nhẫn: Biết các xử lý các trường hợp giận dữ của khách hàng.
Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, bảo mật thông tin, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Anh văn giao tiếp.
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
81/11 Đường số 12 Trần Não, KP3, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức – Tp.HCM
Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Vượng Developer thành lập vào năm 2020, lấy mục tiêu trở thành đơn vị phát triển bất động sản tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Khởi đ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi