Tải app JobsGO

Chuyên Viên Thủ Tục

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Thủ Tục đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/09/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 81/11 Đường số 12, Khu Phố 3, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Phụ trách và giám sát việc chăm sóc khách hàng, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt đông kinh doanh: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
    Thiết lập và chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục để ký liên kết với ngân hàng.
    Giải quyết các vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa ngân hàng và công ty –
    Xây dựng mối quan hệ với các sàn nhằm nắm bắt và trao đổi thông tin kịp thời về các gói vay vốn / chính sách vay ưu đãi cho khách hàng.
    Làm việc với các Ngân hàng đối tác, phối hợp xây dựng sản phẩm tín dụng cá nhân phù hợp cho những dự án của Công ty.
    Thiết lập và chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục để ký liên kết với ngân hàng.Giải quyết các vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa ngân hàng và công ty –
    Xây dựng mối quan hệ nhằm nắm bắt và trao đổi thông tin kịp thời về các gói vay vốn / chính sách vay ưu đãi cho khách hàng.
    Cung cấp cho khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án để hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng hay làm các giấy tờ khác khi có yêu cầu.
    Làm việc với các Ngân hàng đối tác, phối hợp xây dựng sản phẩm tín dụng cá nhân phù hợp cho những dự án của Công ty. Phối hợp với Ngân hàng để xử lý hồ sơ vay cho Khách hàng
    Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty, cũng như ghi nhận các ý kiến của khách hàng.
    Tổ chức thực hiện soạn thảo hợp đồng, hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
    Tiếp nhận thông tin và kiểm tra nội dung hợp đồng: thông tin khách hàng, điều khoản thanh toán, chính sách bán hàng.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về DVKH ở lĩnh vực bất động sản.
    Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: có kỹ năng trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Giao tiếp tốt, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng.
    Tính kiên nhẫn: Biết các xử lý các trường hợp giận dữ của khách hàng.
    Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, bảo mật thông tin, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công.
    Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
    Anh văn giao tiếp.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương

    Công Ty Cổ Phần Hưng Vượng Developer
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Hưng Vượng Developer

    Kinh doanh

    81/11 Đường số 12 Trần Não, KP3, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức – Tp.HCM

    Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Vượng Developer thành lập vào năm 2020, lấy mục tiêu trở thành đơn vị phát triển bất động sản tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Khởi đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume