Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Xuất Nhập Khẩu - Pháp Lý Sản Phẩm

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Xuất Nhập Khẩu - Pháp Lý Sản Phẩm đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 35 đường số 9, Bình Hưng, Bình Chánh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Chánh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Liên lạc, làm việc với đối tác nước ngoài:
    • Đàm phán hợp đồng phân phối theo chỉ đạo của BGĐ.
    • Thực hiện, theo dõi và hoàn thiện các thủ tục nhập khẩu hàng hóa: Lên đơn hàng, hợp đồng, theo dõi thanh toán, Tìm và làm việc với đối tác Logistic: khai HQ, nhận hàng, Chứng từ, … cho đến khi hàng về kho.
    • Phối hợp với các phòng ban trong việc trao đổi, giải quyết các sự vụ liên quan hàng hóa NK.
    - Phối hợp với Phòng sản phẩm, các đối tác làm thủ tục Đăng ký số lưu hành cho SP, kê khai giá và các thủ tục khác cho các sản phẩm của công ty kinh doanh với vụ TTB y tế/bộ Y tế
    - Quản lý, hỗ trợ và đào tạo nội bộ cho toàn công ty về phần Pháp Lý sản phẩm.
    - Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu, kinh tế hoặc các ngành có liên quan đến hàng hóa của Công ty như: Công nghệ sinh học, Thiết bị y tế nhưng có hiểu biết về xuất nhập khẩu.
    - Tiếng Anh tốt: giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh thương mại.
    - Có kinh nghiệm liên lạc với các đối tác nước ngoài để đặt hàng, thanh toán….
    - Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, ưu tiên: XNK hàng Y tế.
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận làm việc trái múi giờ với các nhà cung cấp Âu, Mỹ (khi cần), đảm bảo tiến độ công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường năng động, thân thiện
    - Lương cạnh tranh + Phụ cấp sau thử việc (cơm, xăng, thâm niên,...)
    - Các chương trình nội bộ, đào tạo thú vị
    - HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Chế độ teambuilding du lịch hàng năm.
    - Cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiêp

    Kinh doanh, Thiết kế/Mỹ thuật

    17-19 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tân Long xin gửi tới Qúy Khách hàng lời chào trân trọng! Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Tân Long được thành lập vào ngày 24 tháng 10 năm 20... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume