Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 6 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    1. Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch & hiệu quả kinh doanh của các Đơn vị theo sự phân công của Trưởng phòng:
    - Kiểm tra số liệu Projection hàng năm của các đơn vị được giao và cho ý kiến đóng góp, gửi Lãnh đạo phòng.

    - Cập nhật thông tin và tình hình hoạt động của các Đơn vị (nhân sự, tài sản, biến động khách hàng, biến động đơn giá thu chi,…), tham dự các cuộc họp, xem xét thông tin, số liệu Báo cáo kết quả HĐSXKD hàng tháng của các Đơn vị.

    - Lập Báo cáo RM Đánh giá tình hình hoạt động SXKD và đề xuất biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động các Đơn vị, gửi báo cáo về cho Trưởng phòng.

    - Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu Kế hoạch năm, hàng tháng, 6 tháng của các Đơn vị nhằm cảnh báo và đề xuất hướng giải quyết cho Đơn vị và Ban lãnh đạo.

    2. Kiểm soát QLRR & tính tuân thủ của các Đơn vị
    - Tham gia thực hiện kiểm tra Đơn vị theo kế hoạch & theo các yêu cầu đột xuất của phòng.

    - Báo cáo kiểm tra Đơn vị & đề xuất ý kiến cải thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động cho Đơn vị.

    - Theo dõi tình hình thực hiện của các đơn vị sau kiểm tra.

    3. Kiểm tra tuân thủ quy trình, theo dõi khắc phục lỗi và đo lường theo y/c BSC-KPIs các Đơn vị
    - Tham gia thực hiện kiểm tra tuân thủ quy trình theo kế hoạch & theo các yêu cầu đột xuất của phòng.

    - Báo cáo kiểm tra Đơn vị & đề xuất cải tiến quy trình, theo dõi ghi nhận kết quả khắc phục lỗi.

    - Đo lường theo yêu cầu BSC-KPIs.

    4. Quy trình nội bộ

    - Tham gia hỗ trợ xây dựng, cải tiến quy trình kiểm soát QLRR của phòng.

    5. Các công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    - Học vấn: Cử nhân (loại khá trở lên) chuyên ngành tài chính, kế toán-kiểm toán, kiểm soát nội bộ, QLRR, luật, vận tải biển, logistics.

    - Ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ trung cấp

    - Tin học: sử dụng thành thạo Microsoft office, powerpoint, excel, PM ERP, …

    - Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán, kiềm soát nội bộ, QLRR, shipping, cảng hoặc Logistics, am hiểu về tổ chức, quy mô hoạt động của công ty, có khả năng phân tích số liệu, báo cáo.

    - Kỹ năng chuyên môn: Có kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo kết quả kiểm tra, rà soát.

    YÊU CẦU KHÁC:
    - Cẩn thận, trung thực, chính xác, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao

    - Đảm bảo bảo mật thông tin và đạo đức nghề nghiệp

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công ty Cổ phần Gemadept
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Gemadept

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Công ty Gemadept, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước, thành lập năm 1990. Cùng với chính sách đổi mới kinh tế của Chính phủ, năm 1993, Gemadept trở thành một trong ba công ty đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume