Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị - Senior Key Account Executive

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Siêu Thị - Senior Key Account Executive đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/09/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý kết quả bán hàng:
    - Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với khách hàng siêu thị trên địa bàn thông qua vai trò là đầu mối chính tương tác trực tiếp (với văn phòng chính, phòng mua.của siêu thị, chuỗi siêu thị…).
    2. Tổ chức triển khai và đánh giá kết quả:
    - Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai và đánh giá kết quả đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh từ công ty đến khách hàng.
    - Phối hợp với các bộ phận kinh doanh siêu thị, bộ phận HTTM để đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ trong các chương trình, hoạt động, sự kiện…của công ty tại các (chuỗi) siêu thị.
    - Chịu trách nhiệm về thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.
    3. Xây dựng quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt đẹp:
    - Xây dựng, quản lý mối quan hệ hợp tác kinh doanh với khách hàng (ban giám đốc siêu thị, văn phòng chính, phòng mua hàng…).

    Yêu cầu công việc

    1. Học vấn:
    - Tốt nghiệp đại học trở lên
    - Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …
    2. Kinh nghiệm:
    - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công việc tại vị trí tương đương ở trong các công ty có quy mô lớn.
    3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
    - Kiến thức tốt về kinh doanh, marketing và quản lý khách hàng kênh siêu thị
    - Có hiểu biết về ngành hành tiêu dùng nhanh.
    - Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt.
    - Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh cùng khách hàng và quản lý ngân sách tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
    - Kỹ năng quyết định, giải quyết vấn đề ở mức độ tốt
    - Hiểu biết tốt về các hoạt động liên quan đến sự vận hành kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL).
    - Có kỹ năng về xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, kinh nghiệm về quản lý và tương tác với khách hàng kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL), đặc biệt là khối Mua/ bộ phận mua hàng.
    4. Các yêu cầu khác:
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần đồng đội.
    - Chịu được áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume