Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý Bất Động Sản

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý Bất Động Sản đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Đồng Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    I / Quản lý đại lý bán hàng
    1. Thẩm định và đánh giá các đối tác mới khi các phòng kinh doanh tìm kiếm để hợp tác phân phối các sản phẩm Bất động sản;
    2. Phối hợp với các phòng kinh doanh để đưa ra mức hoa hồng cho các đối tác phân phối các sản phẩm bất động sản;
    3. Theo dõi và kiểm soát hợp đồng, phụ lục điều chỉnh hợp đồng;
    4. Hỗ trợ đào tạo đại lý về dự án, về chính sách ……;
    5. Tính hoa hồng, theo dõi hoa hồng và kiểm soát hồ sơ thanh toán hoa hồng đại lý;
    6. Theo dõi thưởng theo các chính sách bán hàng từng giai đoạn đối với các đối tác và nhân viên của các đối tác phân phối các sản phẩm bất động sản;
    7. Theo dõi và phối hợp với bộ phận hỗ trợ đại lý của các phòng kinh doanh đánh giá kết quả thực hiện của các đối tác khi phân phối các sản phẩm bất động sản;

    ii / Quản trị chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng, lương, thưởng
    8. Theo dõi và phối hợp xây dựng cùng với Quản lý sản phẩm và các phòng kinh doanh đưa ra chính sách bán hàng;
    9. Theo dõi và phối hợp xây dựng cùng với Quản lý sản phẩm và các phòng kinh doanh đưa ra chính sách hoa hồng, lương, thưởng cho nhân viên kinh doanh, phòng kinh doanh;
    10. Theo dõi và phối hợp xây dựng cùng với Quản lý sản phẩm và các phòng kinh doanh đưa ra chính sách hoa hồng và thưởng bán hàng các đối tác và nhân viên các đối tác khi phân phối các sản phẩm bất động sản;
    iii / Quản trị tài liệu bán hàng, tài liệu dự án
    11. Theo dõi và phối hợp với các phòng ban đóng gói các Tài liệu Bán hàng BĐS:
    - Mặt bằng Thương mại sản phẩm;
    - Flayer, Brochure, sales kits ………..;
    12. Quản lý toán bộ các tài liệu bán hàng, tài liệu dự án liên quan đến Bất động sản;
    13. Kiểm soát các tài liệu bán hàng khi bàn giao cho các phòng kinh doanh;
    iv / Quản lý nhân sự đối với các phòng kinh doanh
    v / Quản lý event
    vi / Lập báo cáo

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư / đại lý / sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
    - Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
    - Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cạnh tranh;
    - Ngoài lương cạnh tranh hấp dẫn còn các chế độ lương tháng 13+ 14, các chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH theo luật quy định, được hưởng đẩy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, được hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khu resort của Công ty;
    - Được hỗ trợ ăn trưa.

    Flamingo Group
    Chào đón bạn đến với

    Flamingo Group

    Du lịch

    Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    50-100 nhân viên

    Tạm xa phố thị ồn ào, bạn chỉ mất 45 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội để đến với Flamingo Đại Lải Resort – một chốn thiên nhiên tươi đẹp của khí hậu ôn hòa, không khí trong lành,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume