Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
18/07/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
- Kiểm tra, đánh giá sự tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình xử lý hồ sơ của nhân viên các bộ phận dựa trên bảng tiêu chí chấm điểm đã thống nhất.
- Ghi nhận, báo cáo theo định kỳ chất lượng của từng bộ phận mà mình phụ trách kiểm tra mẫu.
- Nghe lại ghi âm của các cuộc gọi để đánh giá sự tuân thủ quy trình theo quy định từng thời kỳ.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng
- Thực hiện một số khảo sát theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác do cấp trên phân công
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong kiểm soát chất lượng nội bộ, Dịch vụ khách hàng, Hotline, Welcome call
- Có khả năng thao tác và sử dụng máy tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, không sử dụng thuật ngữ vùng miền
- Cẩn thận, chịu khó
- Khả năng nghe cuộc gọi thường xuyên
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập cao và ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên;
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm con người, Team building, Thưởng Lễ, Tết; Khám sức khỏe hàng năm,..;
- Làm việc trong môi trường năng động;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
- Được phụ cấp phí gửi xe và tiền ăn trưa
194 Nguyễn Công Trứ, P.Thái Bình, Q.01, TP.HCM
>500 nhân viên
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10.06.1996. Qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã dần khẳng định được vị thế và uy tín trên thị trường tài chính ti... [Xem thêm]