Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 2 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Priority được chỉ định, cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng
    Hiểu rõ và khai thác các cơ hội từ KH Priority trong danh mục KH được giao
    Phát triển danh mục KH để đạt được KPIs bằng cách:
    - Tìm kiếm, mở rộng và phát triển trên cơ sở KH càng nhiều càng tốt
    - Tăng khối lượng giao dịch của KH để tối ưu hóa lợi nhuận cho ngân hàng
    Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình, thủ tục, chương trình khuyến mãi, v.v. liên quan đến Ngân hàng Ưu tiên cho KH và thường xuyên cập nhật các thay đổi nếu có
    Khi bán sản phẩm và dịch vụ cho KH Ưu tiên, cần phải:
    - Hiểu, phân tích nhu cầu của KH và đưa ra các tư vấn hoặc sản phẩm / dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH;
    - Cung cấp cho KH các giải pháp tài chính và phi tài chính;
    - Không chỉ chăm sóc các nhu cầu cho KH mà cho cả các thành viên trong gia đình của họ;
    Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH Ưu tiên trước, trong và sau bán để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định.
    Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng Ưu tiên, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận / phòng ban liên quan để xử lý theo quy định của Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và cam kết chất lượng dịch vụ (service level agreement - SLA)
    Phối hợp với các phòng chức năng để theo dõi, giám sát, đôn đốc và thu hồi nợ của khách hàng, v.v. để hạn chế tối đa nợ quá hạn hoặc nợ xấu phát sinh
    Hỗ trợ Priority manager/Priority team leader thực hiện đào tạo tại chỗ cho các cán bộ bán hàng mới của phòng hoặc của đơn vị theo sự phân công

    Yêu cầu công việc

    Ngoại hình ưa nhìn (Ưu tiên Nam từ 1m68 - Nữ từ 1m58)
    Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, ...
    Trên 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
    Có kiến thức về tài chính, sản phẩm, thẩm định tín dụng, quản trị rủi ro, ...
    Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao
    12 ngày phép /năm (+ thâm niên)
    Lương tháng 13, Lễ Tết, doanh số

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Tầng 8 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume