Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Sme

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Sme đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/05/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Mô tả công việc

    Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Bắc Giang,Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hà Nam, Hải Phòng, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bình Dương, An Giang, Bình Định, Cà Mau, Đà Lạt, Đắk Lắk, Gia Lai

    1. Lập kế hoạch

    Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

    1. Triển khai kinh doanh:

    Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

    Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.

    1. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

    Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)

    Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng

    1. Phát triển năng lực bán hàng:

    Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;

    1. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ và kinh nghiệm:

    Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng và các chuyên ngành liên quan

    Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sale các sản phẩm tài chính, tín dụng, đầu tư tài chính hoặc mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ..

    Ưu tiên ứng viên đã làm ở môi trường tín dụng ngân hàng, sản phẩm tài chính, bảo hiểm...

    1. Kỹ năng:

    Am biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp ở địa phương

    Hiểu rõ về kinh doanh, có kỹ năng đọc Báo cáo tài chính..

    Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt

    Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

    Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

    Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

    Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

    Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

    Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

    Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng

    Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume