Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác & Thúc Đẩy Bán Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á

>500 nhân viên

Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập năm 1994 theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vốn góp cổ phần do các cổ đông có uy tín đóng góp, là một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 5 năm

Mô tả công việc:

** Mục đích Công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ quan hệ đối tác và thúc đẩy bán nhằm duy trì và phát triển KHDN trên toàn hệ thống nhằm đạt được mục tiêu và kế hoạch đề ra.

** Nhiệm vụ chính:
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh, các giải pháp triển khai khối Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đối với các dòng sản phẩm dịch vụ (tín dụng, huy động vốn và các dòng dịch vụ) được phân công quản lý.
- Xây dựng, quản lý và cập nhật hồ sơ khách hàng;
- Đánh giá, phân tích khách hàng, đề xuất các định hướng, quy mô quan hệ hợp tác, các cơ chế chính sách, sản phẩm đặc thù đối với từng khách hàng/nhóm khách hàng thuộc phạm vi quản lý trong từng thời kỳ, giai đoạn cụ thể.
- Làm việc với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tiếp thị, chăm sóc, ký kết thoả thuận hợp tác…
- Đề xuất xây dựng và triển khai chiến lược cải thiện lợi nhuận trong quan hệ hợp tác với từng khách hàng thuộc phạm vi quản lý;
- Tiếp nhận, xử lý các đề xuất, vướng mắc về sản phẩm, dịch vụ từ Chi nhánh, khách hàng thuộc phạm vi quản lý. 
- Đầu mối xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức/ quản lý/ phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức các Hội nghị hỗ trợ khách hàng DN phát triển kinh doanh trong và ngoài nước
- Công tác thiết kế sản phẩm, bán hàng: Nghiên cứu và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng, tiếp thị các sản phẩm mới áp dụng cho các khách hàng/nhóm khách hàng được phân công quản lý có sự hỗ trợ của các Ban liên quan.
- Định kỳ tổng hợp kết quả thực hiện các chỉ tiêu theo từng khu vực, từng đơn vị và theo từng ngành nghề... Trên cơ sở đó, đánh giá mức độ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của các đơn vị kinh doanh toàn hệ thống.
- Thu thập, xây dựng các nguồn khách hàng mục tiêu phục vụ hoạt động phát triển KHDN tại các đơn vị kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó Phòng, Lãnh đạo Trung tâm

Yêu cầu công việc:

** Yêu cầu công việc:
1) Yêu cầu về học vấn:
- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học các chuyên ngành Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

2) Yêu cầu về kinh nghiệm: 
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. 

3) Yêu cầu chuyên môn: 
- Kiến thức về pháp luật trong hoạt động ngân hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về tổ chức và hoạt động của Bac A Bank.
- Nắm vững cơ chế, quy chế, quy trình, quy định Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng Bắc Á về hoạt động tín dụng.

4) Kỹ năng: 
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng xây dựng và mở rộng mối quan hệ. 
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.

5) Yêu cầu khác: 
- Anh văn: Toeic 450 điểm trở lên. 
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng chịu được áp lục cao.
- Trung thực, cẩn mật, khách quan, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.

** Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng 13, thưởng
 
Chương trình đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
 
ĐIên thoại và ăn trưa thu hút
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu