Quận 3 14/04/2024 20 - 30 triệu VNĐ
Quận 7 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận 7 09/04/2024 Thỏa thuận
Quận 8 15/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 26/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 26/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
06/07/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 391 Trường Chinh, phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí MinhChịu trách nhiệm về các nội dung truyền thông
- Tham gia xây dựng các nội dung các hoạt động ATL – BTL của từng chương trình Marketing
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
- Lập kế hoạch Thực hiện công tác sáng tạo nội dung, Đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ Nhận Diện Thương Hiệu của công ty.
- Quản trị hình ảnh, quảng cáo, quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan. Phối hợp cùng Digital MKT quản lý và phát triển nội dung đa kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, LinhkedIn, Zalo, ...
- Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
- Triển khai thực hiện các chiến dịch PR, bao gồm viết bài PR, thông cáo báo chí, các kịch bản Event, TVC quảng cáo, … - Lên kế hoạch tiếp cận hợp tác với các KOLs và đối tác truyền thông phù hợp để sản xuất những nội dung giới thiệu thương hiệu đến người tiêu dùng.
- Là đầu mối liên hệ với các cơ quan công quyền, giới báo chí, Kols, …
- Kết hợp Bộ phận liên quan hoàn thiện chụp hình, quay clip, phỏng vấn khách hàng lấy tư liệu viết nội dung cho website, fanpage và truyền thông trên các trang mạng xã hội được chỉ định.
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến Công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Tìm kiếm và đề xuất những xu hướng PR, content mới trong lĩnh vực.
- Thực hiện khảo sát, đo lường về mức độ nhận diện thương hiệu.
- Kĩ năng viết rõ ràng, thuyết phục, nguyên bản cho tất cả các hoạt động tiếp thị như hồ sơ công ty, whitepapers, catalog, brochure.
- Thường xuyên kiểm tra trang web để đảm bảo tất cả các thông tin được truyền tải chính xác, thể hiện được thương hiệu, phù hợp về phong cách, chất lượng và giọng điệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
✓ Tốt nghiệp ngành Truyền thông, báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan
✓ Ưu tiên ứng viên tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu
✓ Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông và kỹ năng viết bài.
✓ Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding.
✓ Am hiểu và có kiến thức sâu về ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.
✓ Nhanh nhẹn, hòa đồng, có khả năng gắn kết người khác.
✓ Có khả năng xử lý khủng hoảng khi công ty gặp sự cố truyền thông
✓ Tư duy sáng tạo, chính kiến rõ ràng
✓ Tự chủ, có trách nhiệm trong công việc
✓ Thái độ làm việc ghi nhận đóng góp tích cực
✓ Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, edit video là một lợi thế
✓ Có mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan báo đài, là một lợi thế
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Số 1 Trường Chinh, P.11, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần văn hóa Nhân Văn là đơn vị kinh doanh đã nhiều năm trong lĩnh vực xuất bản, in và phát hành. Từ năm 1991, nhà sách Nhân Văn đầu tiên đi vào hoạt động tại quận Tâ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi