Tải app JobsGO

Chuyên Viên Phòng Quản Trị Rủi Ro

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Phòng Quản Trị Rủi Ro đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    08/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 259 Đường Trần Hưng Đạo, Cô Giang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Số lượng tuyển dụng: 01
    • Tái thẩm định toàn bộ KH sử dụng margin, danh mục dịch vụ tài chính (DVTC); danh mục/ phương án đầu tư trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán tự doanh khác của công ty;
    • Nghiên cứu và đề xuất hạn mức chấp nhận rủi ro DVTC, đầu tư, chính sách quản trị rủi ro, phương pháp nhận biết/ Công cụ đo lường/ kiểm soát và giám sát rủi ro đối với các mảng hoạt động của công ty;
    • Tham vấn ý kiến đối với các quy trình, quy chế, hướng dẫn, sản phẩm, dự án mới, sản phẩm mới của công ty.
    • Giám sát việc triển khai, đào tạo, hướng dẫn chính sách đã được phê duyệt tới các Khối phòng ban liên quan;

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kế toán, QTKD;
    • Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực tài chính, chứng khoán; quản trị rủi ro;
    • Thành tạo tin học văn phòng (word, excel);
    • TOEIC ≥ 500; IELTS ≥ 5.0; kỹ năng đọc hiểu nghiên cứu tài liệu tốt;
    • Nhiệt tình, năng động, kỷ luật và nghiêm túc trong công việc;
    • Tư duy logic tốt;
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;
    * Ưu tiên
    • Có Chứng chỉ “Phân tích đầu tư chứng khoán”/ CFA hoặc FRM từ level 1 trở lên;
    • Có kỹ năng xử lý công việc, báo cáo sử dụng VBA và/hoặc xây dựng các model tài chính, rủi ro;
    • Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên tại một trong các công ty/ bộ phận sau:
    - Công ty chứng khoán;
    - Quản trị rủi ro của Ngân hàng/ Tổ chức tài chính;
    - Tín dụng/ Thẩm định tín dụng tại các Ngân hàng;

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
    • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
    • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
    • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
    • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
    • Mức lương: Thỏa thuận
    * Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
    (1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
    (2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
    (3) 2 ảnh 4*6
    (4) Bản sao giấy khai sinh
    (5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
    (6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
    (7) Bản sao CMTND/Thẻ căn cước công chứng
    (8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 5, Tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm khôn... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume