Tải app JobsGO

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm (Product Development Executive – PD)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm (Product Development Executive – PD) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

    Ngày đăng tuyển

    18/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    17-24 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Trung Tiếng Trung Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Trung Tiếng Trung Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    GIÀNH LẤY CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (PRODUCT DEVELOPMENT EXECUTIVE  – PD) LƯƠNG 5-19 TRIỆU/ THÁNG

    (TOÀN VÀ BÁN THỜI GIAN/ THỰC TẬP SINH)

     

    1.      Giới thiệu về nhà tuyển dụng:

    ·         Trong vài năm qua chúng tôi đã giúp hàng nghìn khách hàng sử dụng quà tặng doanh nghiệp, đồng phục và các sản phẩm theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng mới và tiết kiệm chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi năm. 

    ·         OQUAA là Ô QUAA… Ô QUÀ – Quà tặng bất ngờ, ý nghĩa cho cuộc sống, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cổ đông và các bên liên quan. OQUAA - Nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tốt hơn. Mục tiêu để khách hàng và các bên liên quan hài lòng trên 85%.

    ·         Xem:

    ·         Các câu chuyện thành công của khách hàng chúng tôi.

    ·         Và những gì chúng tôi đã giúp họ?

    ·         Năng lực cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp OQUAA.

    ·         Hồ sơ năng lực

    .

    2.      Vị trí cần tuyển dụng:

    Chuyên viên Phát triển sản phẩm  Producct Development Executive - PD/ Toàn thời gian/ bán thời gian hoặc thực tập sinh

    3.      Mô tả công việc

    Producct Development Executive là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kiểm soát chất lượng và tìm kiếm, khai thác, phát triển sản phẩm mới bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến đối tác. Trên hết, một PD phải có khả năng phối hợp tốt với đội ngũ sales & marketing nhằm giúp đạt chỉ tiêu doanh số mà vẫn đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng, nhà cung cấp.

    4.      Các công việc chính:

    ·         Đóng vai trò đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp

    ·         Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với cung cấp

    ·         Đàm phán hợp đồng, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận

    ·         Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến cung cấp, các nhà tài trợ, các bên cố vấn,...

    ·         Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công việc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhà cung cấp.

    ·         Báo cáo rõ ràng tiến độ các hoạt động mới hàng tháng/hàng quý cho các bên liên quan trong và ngoài doanh nghiệp

    ·         Phát triển các cơ hội kinh doanh mới với nhà cung cấp hiện tại và/hoặc xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số

    ·         Chuẩn bị báo cáo về tình hình làm việc với nhà cung cấp

    ·         Phối hợp với đội ngũ bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội kinh doanh trong khu vực

    ·         Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết

     

    5.      KPI công việc

    ·         Các KPI của phòng ban

    ·         Số nhà cung cấp

    o    Số lượng hợp đồng chốt được hàng tháng

    o    Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang nhà cung cấp

    o    Mức độ hài lòng của khách hàng

    §  Thời gian trung bình trả lời khách liên lạc

    §  Tỉ lệ hài lòng của khách hàng.

    ·         Tài chính

    o    Tăng lợi nhuận gộp

    o    Tăng thanh toán công nợ đúng tiến độ

    o    Sử dụng nguồn lực hiệu quả.

    o    Tăng giá trị hợp đồng trung bình

    ·         Hoạt động và quy trình

    o    Số cuộc gặp hàng tháng

    o    Tỉ lệ cuộc gọi với cuộc gặp hàng tháng

    o    Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng

    ·         Nghiên cứu và phát triển (Năng lực/ Học hỏi và phát triển)

    o    Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

    o    Tăng kiến thức, kỹ năng, khả năng

    Yêu cầu công việc

    1.      Yêu cầu công việc

    ·         Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo sau trong quá trình thử việc.

    ·         Thành thạo các công cụ MS Office

    ·         Quen thuộc với các phần mềm CRM, truyền thông xã hội là một lợi thế (Không bắt buộc)

    ·         Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

    ·         Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng

    ·         Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian

    ·         Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

    ·         Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

    2.      Năng lực liên quan

    Thái độ là quan trọng nhất. Chỉ cần bạn có thái độ phù hợp. Kỹ năng, kiến thức có thể tự học hoặc đào tạo.

    ·         Knowledge - Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, trung cấp các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự (Không bắt buộc)

    ·         Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

    ·         Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh

    ·         Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ, kiểm soát chất lượng toàn diện

    ·         Skill - Kĩ năng giao tiếp

    ·         Skill - Năng lực giải trình

    ·         Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi

    ·         Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

    ·         Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

    ·         Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

    ·         Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

    ·         Skill - Tư duy tập trung vào kết quả

    ·         Attitude - Bảo mật kinh doanh

    ·         Attitude – Định hướng khách hàng

    ·         Attitude – Định hướng và thực tiễn (Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng)

    ·         Attitude – Nhận thức đúng giá trị đồng tiền và đạo đức kinh doanh

    Quyền lợi được hưởng

    1.      Quyền lợi được hưởng

    ·         Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

    ·         Thưởng thành tích nhóm, phòng, công ty.

    ·         Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

    ·         Lương tháng 13

    ·         Thu nhập = lương vị trí công việc + Kiến thức, kỹ năng, thái độ + KPIs + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

    ·         (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ)

    2.      Hồ sơ gồm:

    ·         CV

    ·         Đơn xin việc viết tay.

    ·         Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

    ·         Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

    ·         Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

    ·         Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

    ·         Hồ sơ tiêu đề ghi rõ: “Họ Tên – Vị trí ” gửi trực tuyến qua địa chỉ email tuyendung(at)oquaa.com

    ·         Hạn nộp hồ sơ: Luôn luôn tuyển người phù hợp

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA

    Quảng cáo/Marketing/PR, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh

    50-100 nhân viên

    OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume