Tải app JobsGO

Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 135 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    - Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng tại VCBS Đà Nẵng;

    - Quản lý, chăm sóc khách hàng VCBS Đà Nẵng;

    - Nhận kế hoạch doanh thu của cá nhân, đề xuất biện pháp đạt được doanh thu giao;

    - Tiếp thị công tác mở tài khoản và phát triển khách hàng mới (bao gồm: tài khoản giao dịch, tài khoản giao dịch và lưu ký, tài khoản giao dịch ký quỹ...) theo chỉ tiêu phân bổ hàng năm được Ban Giám đốc giao;

    - Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng chủ động, góp phần cải thiện và gia tăng doanh thu của nhóm khách hàng chủ động tại VCBS Đà Nẵng;

    - Đề xuất các giải pháp, phương án kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán tại VCBS Đà Nẵng;

    - Quản lý, tổ chức và triển khai thực hiện các nghiệp vụ có liên quan đến công tác bán chéo sản phẩm với các đơn vị trong hệ thống Vietcombank;

    Yêu cầu công việc


    Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức:

    - Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán tại các trường Đại học trong và ngoài nước;

    - Biết tối thiểu 01 ngoại ngữ (tiếng Anh) và Tin học văn phòng;

    - Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 01 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, sales, ngân hàng, tín dụng; Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm mảng tư vấn, phát triển khách hàng tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng, chứng khoán.

    - Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán, có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới;

    - Nhạy bén, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao; Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;

    - Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp;

    Yêu cầu về kỹ năng:

    - Có kỹ năng giao tiếp;

    - Có kỹ năng thuyết trình/thuyết phục tốt;

    - Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, lập báo cáo và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch;

    - Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ trong và ngoài Công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc (theo Quy chế riêng của BP PTKH).

    - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

    - Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.

    - Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;

    - Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 12&17, Tòa nhà Vietcombank, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 07/01/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. VCBS tự... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume