Chuyên Viên Pháp Chế Doanh Nghiệp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý

- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;

- Thực hiện chỉ đạo của BGĐ về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án Bất Động Sản/ Xây dựng/ Tài chính/Dịch vụ/Xử lý môi trường/Giáo dục.

- Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty và các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu … đối với các tổ chức quản lý nhà nước, đối tác thương mại.

- Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.

- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (kinh tế, thương mại), loại khá trở lên.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên trình độ ngoại ngữ tốt (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng có yếu tố nước ngoài)

- Kinh nghiệm:

+ Kiến thức tổng hợp về luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động, luật bảo hiểm, Luật kinh tế, Ngân hàng - tài chính,

+ Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương 02 năm - chuyên viên pháp chế tại các Doanh nghiệp Xây dựng/Bất động sản hoặc các Công ty tài chính, bán lẻ, dịch vụ, thương mại

+ Có tư duy phản biện

+ Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

+ Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc

+ Có tinh thần trách nhiệm công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn

- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++ tương xứng với những đóng góp

- Làm việc trong một không gian hiện đại, có đầy đủ các tiện nghi giải trí/spa/fitness/cateen/khu vui chơi dành cho trẻ em con CBCNV...

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (quà sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập thể thao,...)

- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết.

- Chủ động trong công việc, được đào tạo rèn luyện trong môi trường phát triển toàn diện các kĩ năng

- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý (trưởng/phó phòng) sau thời gian gắn bó & cống hiến.

 

Địa điểm làm việc

tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

APEC GROUP

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Bất động sản, Dịch Vụ, Khách sạn

tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://www.apec.com.vn http://www.apeci.com.vn http://www.idj.com.vn http://www.kasagrand.com http://www.mandalahotel.com.vn

20-50 nhân viên

Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Châu Á – Thái Bình Dương được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103015146 ngày 21/12/2006, là một trong những công ty chứng khoán được thành lập vào thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Apec Securities được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp....

Chat