Quận Cầu Giấy 06/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 31/03/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 07/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 12/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 18/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 18/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 24/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 11/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
03/04/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
4 - 6 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
⇒ 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Việc làm Hà Nội1. Các vấn đề pháp lý trong hoạt động/vận hành của Công ty và các bộ phận/cơ sở
- Báo cáo và đưa ra các đề xuất/ tư vấn trên cơ sở:
- Dựa trên các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan đối với các vấn đề pháp lý trong quá trình kinh doanh
- Bảo đảm phù hợp về mặt pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, quy chế, quy định, văn bản, tài liệu cần pháp chế tư vấn.
- Tư vấn, thẩm định, xem xét, hỗ trợ các văn bản pháp lý, các chính sách…của công ty.
- Xác định rủi ro tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
a) Rà soát và hoàn thiện hành lang pháp lý, các Quy định Quy chế:
- Xây dựng các quy trình, quy chế theo đúng quy định Tập đoàn.
- Rà soát, cập nhật các quy định pháp luật, các điều kiện, giấy phép cần đáp ứng, các thay đổi pháp lý liên quan đến hoạt động khám, chữa bệnh, nghiên cứu y sinh học.
- Rà soát danh sách các Hợp đồng mẫu đã ban hành và phổ biến cho các bộ phận thực hiện.
- Hướng dẫn hồ sơ đăng ký kinh doanh, hồ sơ xin cấp các loại giấy phép và các thủ tục pháp lý doanh nghiệp khác
- Triển khai và báo cáo việc kiểm soát tuân thủ pháp lý theo các bản kiểm tuân thủ pháp lý do BPC xây dựng và ban hành
b) Đảm bảo tính tuân thủ pháp lý của tất cả các Bộ phận:
- Kiểm soát hệ thống giấy phép của công ty CP và các chi nhánh bệnh viện Vinmec.
- Kiểm soát và xử lý các tranh chấp khiếu nại phát sinh.
c) Tư vấn và hỗ trợ BLĐ, các Hội đồng, phòng ban, bộ phận:
- Hỗ trợ thủ tục pháp lý cho các Viện nghiên cứu, Bệnh viện trong quá trình triển khai các đề tài nghiên cứu và cung cấp dịch vụ chính thức tại các Bệnh viện trong hệ thống.
- Hỗ trợ BLĐ Công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động Hợp tác quốc tế (trực tiếp/phối hợp với BPC trong thương thảo, ký kết các giấy tờ pháp lý như NDA, MOU, Hợp đồng hợp tác…)
- Hỗ trợ Hội đồng đạo đức trong nghiên cứu y sinh học cấp Công ty trong quá trình triển khai các nghiên cứu y sinh học tại Vinmec
- Hỗ trợ Hội đồng tư vấn ghép tạng nhằm đảm bảo yếu tố pháp lý cho các ca ghép tạng tại Vinmec.
- Hỗ trợ bộ phận Quản lý chất lượng Công ty và các bộ phận khác có liên quan về các vấn đề pháp lý có liên quan tới quá trình thẩm định/tái thẩm định JCI tại các cơ sở.
- Hỗ trợ thẩm định nội dung pháp lý các hợp đồng trong quá trình vận hành theo phân quyền pháp lý.
- Tư vấn, hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý trong hoạt động hàng ngày của Vinmec theo phân công của BLĐ Công ty.
2. Các thủ tục pháp lý thành lập các cơ sở mới
a- Thành lập các bệnh viện mới:
• Giai đoạn trước thành lập:
- Làm việc với Bộ Y tế xin thông qua chủ trương về việc thành lập Bệnh viện mới;
- Xin các giấy phép con cho hoạt động của Bệnh viện/phòng khám/nhà thuốc.
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cho việc thẩm định Bệnh viện: bao gồm hồ sơ pháp lý; hồ sơ nhân sự; hồ sơ thiết bị y tế; hồ sơ danh mục kỹ thuật, v.v;
- Thực hiện các quy trình thành lập Bệnh viện tại Bộ Y tế: nộp hồ sơ, hướng dẫn, phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho ngày thẩm định, hoàn thiện hồ sơ, nhận kết quả (GPHĐ và DMKT đã được phê duyệt).
• Giai đoạn sau khai trương và trong quá trình hoạt động:
- Tiếp tục bổ sung các giấy phép con cho hoạt động của Bệnh viện/phòng khám/nhà thuốc (đủ điều kiện tiêm chủng; đủ điều kiện khám sức khỏe; khám bảo hiểm YT v.v.) + gia hạn giấy phép khi hết hạn.
- Làm thủ tục bổ sung DMKT khi đủ nhân sự phụ trách chuyên môn và TBYT.
b- Thành lập mới các Viện nghiên cứu:
• Giai đoạn trước thành lập:
- Trực tiếp soạn thảo quy trình thành lập Viện nghiên cứu;
- Thu thập thông tin từ các bộ phận có liên quan để soạn thảo hồ sơ pháp lý, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan cấp phép để hoàn thiện hồ sơ, nhận kết quả Giấy phép hoạt động và Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu.a
• Giai đoạn sau khi thành lập:
- Soạn checklist các đầu việc, hồ sơ thành lập, hồ sơ quản trị hoạt động của Viện nghiên cứu;
- Soạn thảo các mẫu Hợp đồng thường xuyên sử dụng cho hoạt động của Viện nghiên cứu;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi giấy phép và các thủ tục liên quan khi cần thiết.
- Hỗ trợ Công ty và các bộ phận trong công ty để đảm bảo lợi ích và phòng ngừa rủi ro cho Công ty:
+ Hỗ trợ thương thảo, đàm phán hợp đồng, nhất là đối với hợp đồng lớn, phức tạp.
+ Hỗ trợ pháp lý giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp với khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn
3. Tìm hiểu các Quy định Pháp luật mới có liên quan đến hoạt động của Công ty
- Tốt nghiệp ĐH Luật hoặc ĐH Kinh tế chuyên ngành Luật
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm vị trí pháp lý tại các công ty hoặc văn phòng Luật
- Hiểu biết sâu sắc về về Pháp Luật Việt Nam
- Thông thạo vi tính văn phòng. Có khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, email…
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh.
- Có khả năng áp dụng các quy định của pháp luật vào công việc
- Bảo mật, có tinh thần trách nhiệm, trung thực và chịu khó.
458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
>500 nhân viên
Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, …). Với hơn 3 năm t... [Xem thêm]
Khánh Hòa 27/04/2024 Thỏa thuận
Khánh Hòa 27/04/2024 Thỏa thuận
Khánh Hòa 27/04/2024 Thỏa thuận
Khánh Hòa 27/04/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi