Chuyên Viên Phân Tích Quy Trình Thu Nợ

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Áp dụng kiến thức về kinh doanh (hành vi của khách hàng, hợp đồng khách hàng, chính sách cá nhân), mô hình hóa các quy trình vào tài liệu.

- Quản lý sự thay đổi của quy trình và báo cáo tùy chỉnh để đảm bảo phê duyệt và tiêu chuẩn hóa quản lý trong toàn tổ chức.

- Phân tích các phương pháp làm việc hiện tại, quy trình, thông tin lịch sử và dữ liệu liên quan để đề xuất sự cải tiến trong việc cải thiện chất lượng và trải nghiệm của khách hàng.

- Quản lý lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến cải tiến quy trình.

- Thiết lập, giám sát, đo lường các chỉ số hiệu suất để cung cấp phản hồi về hiệu suất quá trình.

- Hỗ trợ thực hiện quy trình bằng cách đóng vai trò là người liên lạc giữa các phòng ban để khắc phục sự cố trong quá trình và / hoặc xử lý các sự cố có thể xảy ra.

- Đảm bảo tất cả các quá trình thực hiện thành công và hiệu quả như kế hoạch đặt ra.

Yêu cầu công việc

Trình đ:

ØTốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, kế toán kiểm toán, tài chính, hành chính, ngoại ngữ

Kinh nghiệm:

ØƯu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực audit, tài chính, hành chính

Knăng:

ØKhả năng tư duy tốt nhanh nhạy.

ØKhả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

ØKhả năng kết nối với mọi người tốt, nhanh tiếp thu và thích ứng được với công việc và môi trường mới.

ØKhả năng phân tích vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng.

ØTiếng Anh: Kỹ năng writing và speaking tốt

Quyền lợi được hưởng
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Địa điểm làm việc

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh

https://com-b.vn/

50-100 nhân viên

Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực tập thể Cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng...

Chat