Quận Cầu Giấy 06/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 17/04/2024 35 - 82 triệu VNĐ
Hà Nội 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Gia Lâm 04/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 12/04/2024 25 - 40 triệu VNĐ
Hà Nội 19/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 26/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 28/04/2024 22 - 45 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
30/10/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
Tham gia vào Quá trình phát triển giải pháp chuyển đổi số cho Khách hàng, thông quan
Tiếp nhận Business Objectives và đưa ra Solutions, Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business analyst), làm việc với Doanh nghiệp/ Khách hàng, và tiếp nhận các vấn đề mà họ đang gặp phải và cần phải giải quyết (Business Objectives).
Tìm cách Giải quyết Business Objectives bằng các Solutions của Giải pháp quản trị số của Công ty (SYMPER Enterprise Management Software), BA làm việc với các Stakeholders để đưa ra các Solution cụ thể, dựa trên nền tảng Giải pháp quản trị số của Công ty (SYMPER Enterprise Management Software). Các Solution này phải đáp ứng được yêu cầu của các Stakeholder. Cụ thể bằng việc, phối hợp Giải pháp quản trị số, và đưa ra kế hoạch chuyển đổi cho Khách hàng/ Doanh nghiệp. Hoặc, Đóng vai trò cầu nối, phân tích Solutions cho Team Developer để giải quyết vấn đề Business Objectives bằng Solutions của Công ty.
Tham gia Triển khai Solution tới Doanh nghiệp, BA, làm việc cùng Team Developer, xây dựng và triển khai Solutions cho doanh nghiệp/ khách hàng trong giai đoạn Transition. Giai đoạn này hoàn Sẽ “biến” hiện trạng của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại thành trạng thái mong muốn trong tương lai.
Mong muốn của nhà tuyển dụng
Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty tư vấn, kiểm toán .. từ 1-2 năm (là ưu tiên)
Các ứng viên mong muốn phát triển sự nghiệp theo lĩnh vực Quản lý, quản trị doanh nghiệp, đặc biệt bằng các giải pháp chuyển đổi số.
TOP kỹ năng của các Chuyên viên phân tích nghiệp vụ trau dồi trong quá trình làm việc
Communication Skills - Kỹ năng giao tiếp (nhằm khai thác tốt các vấn đề từ phía Khách hàng)
Analytical Skills - Kỹ năng phân tích (giúp hiểu vấn đề của Khách hàng, và chuyển hóa thành giải pháp mà sản phẩm công ty có thể đáp ứng)
Technical Skills - Kỹ năng công nghệ (nhằm nắm bắt tốt khả năng đáp ứng của sản phẩm công ty)
Problem Solving Skills - Kỹ năng xử lý vấn đề (giúp quản lý sự thay đổi trong tình huống công việc)
Decision-Making Skills - Kỹ năng ra quyết định (giúp cân bằng giữa các mục tiêu ngắn, hạn dài hạn của Dự án)
Managerial Skills - Kỹ năng quản lý (giúp quản lý tiến độ công việc cá nhân với đội nhóm liên quan, và quản lý đội nhóm)
Negotiation and Persuasion Skills - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục (giúp trình bày ý tưởng cô đọng xúc tích, giúp hiệu quả trong tương tác)
Lương
Ăn trưa, Cafe
Hoạt động ngoài giờ làm việc (BBQ, Picnic ...)
P26-05, EcoGreen City, 286 Nguyễn Xiển
10-20 nhân viên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi