Tải app JobsGO

Chuyên Viên Nhân Sự - HRBP

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Nhân Sự - HRBP đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    1. Đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng chiến lược kinh doanh của chi nhánh (20%)
    - Tư vấn, dự báo, định hướng và sắp xếp nguồn nhân lực phù hợp với thực tiễn kinh doanh, đảm bảo chi phí và hiệu quả tối ưu.
    - Phối hợp với Bộ phận Tuyển dụng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty.
    - Phối hợp cùng Trưởng Chi nhánh sắp xếp, tổ chức lại khi có sự biến động về nhân sự (cắt giảm, luân chuyển,...)
    - Tham gia xây dựng hệ thống quản lý nhân sự.
    2. Thực hiện các Chính sách - Chế độ đãi ngộ và đánh giá hiệu quả công việc. (25%)
    - Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến BHXH, Công đoàn tại Các chi nhánh phụ trách.
    - Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của dữ liệu lương hàng tháng.
    - Làm cầu nối, là trung tâm tư vấn chuyển tải các Chính sách Phúc lợi hiện hành đến NLĐ và cấp Quản lý tại các Chi nhánh đang phụ trách.
    - Tham gia phân tích, đề xuất các chính sách, chế độ hỗ trợ NLĐ phù hợp với định hướng của BGĐ và thực tế kinh doanh tại Chi nhánh.
    - Phối hợp cùng các Trưởng chi nhánh xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất nhân viên, xây dựng tiêu chí KPI cho các vị trí công việc tại chi nhánh, giám sát nhân viên và đưa ra đánh giá về thái độ, tác phong làm việc.
    3. Hỗ trợ phát triển nguồn lực, xây dựng đội ngũ nòng cốt, kế thừa. (20%)
    - Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo đề xuất, xây dựng các khóa học phù hợp cho NLĐ nhằm nâng cao năng lực nhân viên, cải thiện hiệu suất làm việc.
    - Nghiên cứu, đề xuất lựa chọn ứng viên tiềm năng tham gia chương trình Đào tạo & Phát triển Đội ngũ Nòng cốt & Kế thừa; đề xuất lộ trình phát triển để ứng viên trở thành quản lý trong tương lai.
    - Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo hoàn thiện hệ thống đào tạo nhằm đem lại hiệu quả đào tạo cao nhất cho nhân viên.
    4. Tổ chức các hoạt động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Gắn kết NLĐ (20%)
    - Đảm bảo mọi nhân viên thuộc Chi nhánh được thúc đẩy tinh thần, gắn kết và đóng góp vào sự phát triển của Công ty bằng cách đề xuất và triển khai các chương trình, hoạt động gắn kết.
    - Truyền đạt thông tin từ Công ty đến NLĐ, nhận các phản hồi và kịp thời hỗ trợ giải quyết mâu thuẫn, là đầu mối liên hệ giữa NLĐ tại chi nhánh với P.NS và Ban Giám đốc.
    - Tuyên truyền văn hóa, chính sách, quy định, quy trình làm việc đến nhân viên tại chi nhánh; cập nhật các chương trình thay đổi, bổ sung đến toàn bộ nhân viên.
    - Giải quyết mâu thuẫn; ứng phó trước những thay đổi cấu trúc nhân sự trong tổ chức; giải quyết các vấn đề khác liên quan đến nội bộ.
    5. Thực hiện các công tác hành chính (15%)
    - Quản lý cơ sở vật chất, công cụ, dụng cụ làm việc, xử lý các vấn đề liên quan như điện, nước, điện thoại, internet, đồng phục lao động.....
    - Xây dựng môi trường làm việc an toàn, hiệu quả; xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động kaizen tại các chi nhánh (như thực hành 5S, ISO,...), dịch vụ cây xanh (nếu có), dịch vụ bảo vệ
    - Lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan một cách hệ thống, khoa học.
    - Trực tiếp làm việc với các cơ quan, ban ngành tại vùng phụ trách nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh tại địa phương trôi chảy, thuận lợi.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự, quản trị kinh doanh, Luật, các ngành kinh tế khác.
    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại các Công ty/tập đoàn sản xuất và/hoặc thương mại.
    - Kinh nghiệm giải quyết vấn đề (chế độ-chính sách nhân sự). Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, mâu thuẫn.
    - Kinh nghiệm Xử lý kỷ luật lao động
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ
    - Kỹ năng lập kế hoạch, Làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
    - Suy nghĩ và truyền tải năng lượng tích cực.
    - Tinh thần học hỏi, cầu tiến, phát triển bản thân.
    - Luôn đặt kết quả công việc làm trọng tâm.
    - Tinh thần hợp tác, tạo được sự uy tín, và đảm bảo công bằng khi xử lý sự việc.
    - Giới tính: Nam;
    - Sẵn sàng Làm việc ngoài giờ khi thực hiện tiến độ của các Dự án
    - Có khả năng sắp xếp Kế hoạch và Có thể đi công tác để nắm hiện trạng, tình hình nhân sự tại các Chi nhánh ở các Vùng/Khu vực

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Công Ty TNHH MTV Nanoco
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH MTV Nanoco

    Kinh doanh

    Lô A CN22-03 KCN Ninh Thủy - Phường Ninh Thủy - Thị xã Ninh Hoà - Khánh Hòa.

    1. Quá trình hình thành và phát triển
    Cho đến nay, chúng ta tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng TBĐ, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume