Chuyên Viên Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Xây dựng, cập nhật, bảo quản hệ thống thông tin/cơ sở dữ liệu/thống kê về nhân sự: Cơ sở dữ liệu cá nhân CBCNV; cơ sở dữ liệu tính lương; tuyển dụng; thử việc; thôi việc; đào tạo; kỹ thuật, đánh giá công việc, BHXH, BHYT, BHTN, các thông tin
khác liên quan đến lĩnh vực nhân sự.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tình hình biến động nhân lực của Công ty, tình hình tuyển dụng trên thị trường để tham mưu và góp ý các nhu cầu tuyển dụng, biện pháp dự phòng về nguồn tuyển dụng
- Thu thập/nghiên cứu thông tin về xu hướng tiền lương của các vị trí nhân viên, cấp quản lý trên thị trường/trong ngành; mức độ lạm/giảm phát; mức độ trượt giá; khối lượng công việc, kết quả công việc/năng lực của nhân viên, các than phiền, ý kiến của nhân viên,… để xây dựng/cập nhật, đề xuất cấu trúc lương, thưởng, phụ cấp/phúc lợi hoặc điều chỉnh lương cho nhân viên.
- Tính và thực hiện chi trả lương, thưởng cho nhân viên theo quy định của nhà nước và chính sách, quy định đã được phê duyệt.
- Thực hiện công tác liên quan đến BHXH, BHYT và các chế độ khen thưởng, phúc lợi theo qui định công ty và luật pháp nhà nước
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng có liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi và chế độ lao động, nhằm phục vụ cho công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên nghành quản trị nhân lực.
- Am hiểu các lĩnh vực chuyên môn liên quan đến lao động - tiền lương
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ quản trị văn phòng.
- Thành thạo tin học – Đặc biệt là excel
- Yêu cầu kỹ năng xây dựng và thiết lập quy trình; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng
phân tích, tổng hợp; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết. Quà tặng các dịp lễ như trung thu, 8/3…
- Đào tạo theo chính sách của công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các hoạt động ngoài lề của công ty: Tham gia viết bài cho tập san của công ty, Bình bầu nhân viên xuất sắc nửa năm, tất niên cuối năm…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Công ty Cổ phần JESCO ASIA

Thiết kế/Mỹ thuật

Hồ Chí Minh

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.jescoasia.com/

50-100 nhân viên

Công ty CP JESCO ASIA là một công ty tư vấn thiết kế với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, trụ sở chính đặt tại TPHCM, Việt Nam, với mục tiêu không những phát triển tại thị trường Việt Nam mà còn tiến xa hơn tại thị trường Đông Nam Á. Trong năm 2012 chúng tôi đã nhận được sự đầu tư từ các cổ đông lớn mạnh như: Công ty cổ phần xây dựng HÒA BÌNH, Công ty Vĩnh Tường, Công ty Hải Nam. Năm 2013 , CỔNG TY CP JESCO ASIA thuộc tập đoàn JESCO GROUP và Công ty cổ phần cơ điện HÒA BÌNH thuộc HOA BINH Corporatio...

Chat