Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng/ Purchasing Specialist

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng/ Purchasing Specialist đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ LÔ M7A, ĐƯỜNG D17, KCN MỸ PHƯỚC 1, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

    Việc làm Bình Dương Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Phối hợp với các bộ phận trong công ty để có được thông tin mua hàng theo yêu cầu.
    • Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm nhà cung cấp mới.
    • Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc mua hàng và dịch vụ theo yêu cầu.
    • Chuẩn bị và theo dõi việc ký hợp đồng với nhà cung cấp và cập nhật thường xuyên.
    • Chuẩn bị thống kê và báo cáo gửi cho cấp quản lý trực tiếp.
    • Chịu trách nhiệm tuân thủ quy trình mua hàng đã được phê duyệt.
    • Chịu trách nhiệm thực hiện chiến lược mua hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm nội bộ và rút ngắn thời gian giao hàng.
    • Chịu trách nhiệm mua hàng cho các ngành hàng chỉ định và tiến hành thực thi đơn hàng hằng ngày. Chuyển đổi từ phiếu dự trù qua đơn hàng trên hệ thống của công ty và các công việc liên quan đến hệ thống
    • Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

    ---

    • Cooperation with current suppliers and searching for new one.
    • Managing the purchase requests from other departments.
    • Managing the signing the contracts with suppliers and keeping them up to date.
    • Prepare statistics and generate reports to direct supervisor.
    • Responsible to follow the purchasing procedures.
    • Responsible for implementing internal procurement strategies to cater to high delivery and short lead time requirements.
    • Responsible for purchase of assigned categories and daily PR/PO fulfilment process. Conversion of Purchase Requisition to Purchase Order in company systems and tasks related to systems.
    • Do other ad-hoc assignments from direct supervisor.
    • Cooperation with all departments of Davipharm in order to obtain purchasing requirements.

    Yêu cầu công việc

    • Cử nhân ngành kỹ thuật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu mua (trong lĩnh vực dược phẩm là 1 lợi thế.
    • Phần mềm: ERP, MS Office 365, Microsoft Excel, Word, Power Point.
    • Thông thạo tiếp Anh.
    • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    • Khả năng thực hiện các nhiệm vụ đồng thời một cách chi tiết.
    • Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng tốt thời hạn công việc.
    • Khả năng tự định hướng công việc.
    ---
    • Bachelor’s degree of Technical, Business Administration or related fields.
    • At least 1 years’ experience in purchasing department (pharmaceutical field is an advantage).
    • Software: ERP, MS Office 365, Microsoft Excel, Word, Power Point.
    • Good command of verbal and written communication English skills.
    • Ability to analyze and solve problems.
    • Ability to perform highly detailed work on multiple, concurrent tasks.
    • Ability to work under pressure and intensive deadlines.
    • Ability to work in a self-directed manner.

    Quyền lợi được hưởng

    Salary and bonus policies according to regulations of the company
    Promotion opportunities
    Work is stable and long-term

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume