Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng Nước Ngoài / Oversea Purchasing Specialist

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng Nước Ngoài / Oversea Purchasing Specialist đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ B.12 - B.13, tầng 5, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Xây dựng mối quan hệ tốt với Nhà cung cấp. Liên hệ đặt hàng, đàm phán, phản hồi về tình trạng hàng hóa và đơn hàng với nhà cung cấp nước ngoài, và nhà cung cấp tại Việt Nam.
    • Đề xuất các chiến lược mua hàng hiệu quả theo nhu cầu phát triển kinh doanh
    • Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, sản xuất đến khi hàng hóa được giao. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
    • Làm việc với Cơ quan Hải quan: Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu, Tìm giải pháp tối ưu hóa việc nhập hàng
    • Am hiểu sản phẩm nhập khẩu, phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận kỹ thuật để tư vấn về sản phẩm nhập khẩu và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
    • Báo cáo, lập kế hoạch và chấp thuận mua hàng để: 1/ đáp ứng yêu cầu tối thiểu của đại lý, 2/ Tận dụng các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp, 3/ Bảo hành các sản phẩm thay thế (quan trọng)
    • Hỗ trợ các bộ phân khác trong việc cung cấp các thông tin sản phẩm (bao gồm giá cả, thương hiệu, thời hạn bảo hành)
    • Báo cáo định kỳ, theo yêu cầu của cấp trên.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Có 3 đến 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thua mua hàng nước ngoài, Xuất nhập khẩu
    • Độ tuổi từ 25 - 35. Ưu tiên nam
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại…
    • Am hiểu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu
    • Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết. Có bằng IELTS 6.0 trở lên (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    • Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt

    Quyền lợi được hưởng

    LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

    • Lương thoả thuận tùy theo năng lực (10- 15 triệu gross)
    • ESOP cho nhân viên có ý định gắn bó lâu dài
    • Lương tháng 13 & Thưởng theo thành tích cá nhân & Bộ phận
    • Thu nhập cố định & các trợ cấp công việc (Gửi xe, đi lại công trình, đồng phục)
    • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo luật hiện hành
    • Cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ (trừ laptop) và Hệ thống quản lý số
    • Sử dụng ứng dụng điện thoại Cloudphone cho mục đích công việc

    Phát triển bản thân & Nghề nghiệp

    • Tham gia các khóa đào tạo Chuyên môn và Phát triển bản thân

    Môi trường làm việc

    • Môi trường khởi nghiệp thân thiện và năng động
    • Hoạt động ngoại khóa & đào tạo thường xuyên
    • Tạo điều kiện học hỏi & phát triển cách linh hoạt
    • Gắn kết, cởi mở, quan tâm./.
    Công ty Cổ phần Home Flow
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Home Flow

    Smart Home Pro-Services Giải pháp Nhà Thông Minh Chuyên Nghiệp

    206/16 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCMC

    10-20 nhân viên

    HOME FLOW - SMART HOME PRO SERVICES

    Home Flow (www.homeflow.vn) là Đại lý chính thức của 03 thương hiệu trong top 05 thương hiệu thế giới về nhà thông minh duy nhất tại Việt Nam... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume