Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/08/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 112 Đường Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp:

    • Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng;
    • Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…;
    • Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt;
    • Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty;
    • Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.

    Khảo sát:

    • Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường;
    • Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp;
    • Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý;
    • Đảm bảo cân bằng thu-chi.

    Thực hiện quy trình mua hàng:

    • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan;
    • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng;
    • Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng;
    • Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng;
    • Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng;
    • Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán;
    • Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định;
    • Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp;
    • Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời;
    • Thực hiện thanh toán theo quy trình thanh toán của công ty.

    Yêu cầu công việc

    • Nam/nữ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt; tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng;
    • Có từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong các công ty xây dựng;
    • Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.
    • Sức khỏe tốt, yêu nghề, sẵn sàng đi công tác khi yêu cầu;
    • Có trách nhiệm, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
    • Tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp..

    Quyền lợi được hưởng

    QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

    • Mức lương: 10-17 tr;
    • Đóng BHXH theo quy định của luật Bảo hiểm;
    • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm;
    • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
    • Hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, 30/4, 1/5; Quốc khánh…)
    • Thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;
    • Chế độ đào tạo khi có nhu cầu.
    Công Ty CP Xây Dựng A&C
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty CP Xây Dựng A&C

    Xây dựng

    112 Mai Thị Lựu, P. Đakao, Quận 1, Hồ Chi Minh

    Công ty Cổ phần Xây dựng A&C( tên tiếng Anh là: Advanced and Creative Construction Joint Stock Company) được thành lập vào năm 2003, là một Công ty chuyên Tư vấn - Thiết kế - Giám... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume