Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 18 - 23 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/03/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 24, tòa ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Mua hàng theo yêu cầu của trưởng nhóm
    - Chủ động nắm bắt kế hoạch mua và đề xuất kế hoạch phân bổ nguồn & nhịp mua tối ưu.
    - Đàm phán các điều khoản các hợp đồng, giám sát hoặc thực hiện (mở L/C, tờ khai, giao hàng, xử lý phát sinh…) theo dõi tiến độ hàng về. Đảm bảo/giám sát chất lượng, số lượng, chủng loại hàng hóa, giấy tờ kèm theo đảm bảo chính xác theo kế hoạch đã lập.
    - Quản lý và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ thuộc hợp đồng được giao phụ trách và đánh giá hiệu quả mua hàng.
    - Chịu trách nhiệm theo dõi và kiểm tra về hàng hóa (chất lượng, tiến độ, số lượng,…) cho tới khi hàng được giao cho khách hàng hoặc về đến ga/cảng và được xác nhận đảm bảo số lượng, chất lượng, chủng loại.
    - Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới đơn hàng mình phụ trách/theo dõi.

    2. Chủ động xây dựng phương án giá và chào giao thẳng ngay sau khi được duyệt
    - Lựa chọn NCC phù hợp, xây dựng phương án giá và chào giao thẳng cho ĐDBH.
    - Trực tiếp tư vấn/ đàm phán nhu cầu với các khách hàng được cấp trên phân công.

    3. Hỗ trợ Trưởng nhóm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, đánh giá năng lực nhà cung cấp
    - Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường và các chính sách liên quan (thuế, chính sách Nhà nước, biến động …).
    - Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp phù hợp đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh (theo yêu cầu).
    - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
    - Đánh giá nhà cung cấp được phân công theo yêu cầu, đề xuất thay đổi/cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hệ thống NCC.

    4. Các công việc khác theo yêu cầu của QL trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    NĂNG LỰC CỐT LÕI
    - Uy tín
    - Chính trực
    - Trách nhiệm
    - Sáng tạo
    - Linh hoạt

    NĂNG LỰC
    - Giao tiếp, đàm phán
    - Giải quyết vấn đề
    - Ngoại ngữ
    - Sử dụng phần mềm
    - Đấu thầu và mua hàng
    - Xuất nhập khẩu

    KINH NGHIỆM
    - Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ.
    - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực thương mại thép.
    - Thành thạo tiếng Trung

    Quyền lợi được hưởng

    Tháng lương thứ 13,14 và thưởng theo thành tích
    Bảo hiểm CSSK của nước ngoài
    Lộ trình phát triển nghề nghiệp

    Công ty CP Thương Mại Citicom
    Chào đón bạn đến với

    Công ty CP Thương Mại Citicom

    Kinh doanh

    Tầng 24, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty CP thương mại Citicom được thành lập năm 2003 với số vốn điều lệ là khoảng 5 tỷ đồng. Trải qua gần 11 năm hoạt động, Công ty CP thương mại Citicom đã dần khẳng định được vị... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume