9 - 12 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 15 triệu VNĐ
5 - 100 triệu VNĐ
7 - 14 triệu VNĐ
8 - 20 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
Đến 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
13/12/2024
Số lượng tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- HCM
1. Lên kế hoạch về số lượng video, nội dung và chiến lược thúc đẩy sản phẩm thông qua video hợp tác với KOL/KOC và các tài liệu khác để tăng khả năng nhận diện sản phẩm đối với khách hàng.
2. Đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch quan trọng, xây dựng các nội dung sáng tạo với KOL/KOC và branding mang tính đột phá, đồng thời quảng bá sản phẩm, thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng theo các video và campaign đã sản xuất.
3. Theo dõi các chiến dịch, mốc thời gian, chịu trách nhiệm về tài liệu tiếp thị và khả năng tạo ra GMV của từng tài liệu
4. Liên tục cải thiện bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu/số liệu xã hội phù hợp, thông tin chi tiết và các phương pháp hay nhất, sau đó tạo các chiến dịch quảng bá dựa trên thông tin đó.
5. Hợp tác với các phòng ban khác (quan hệ khách hàng, bán hàng, v.v.) để quảng bá sản phẩm, xác định những người đóng vai trò chủ chốt và phối hợp với họ.
6. Tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm khác và thúc đẩy các chiến dịch thương hiệu.
- Thành thạo tiếng Trung
- Bằng Cử nhân về Truyền thông, Tiếp thị, Kinh doanh, Phương tiện truyền thông mới hoặc Quan hệ công chúng.
- Có kinh nghiệm về mạng xã hội và kiến thức về các công cụ phân tích xã hội.
- Có kiến thức về tiếp thị trực tuyến và hiểu biết tốt về các kênh tiếp thị chính.
- Thái độ tích cực, chi tiết và hướng đến khách hàng với khả năng đa nhiệm và tổ chức tốt.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!