Chuyên Viên Marketing

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 13 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Quản trị truyền thông Quản trị thương hiệu Hỗ trợ quan hệ khách hàng/ CSKH
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại Citicom

200-500 nhân viên

Tầng 24, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Công ty CP thương mại Citicom được thành lập năm 2003 với số vốn điều lệ là khoảng 5 tỷ đồng. Trải qua gần 11 năm hoạt động, Công ty CP thương mại Citicom đã dần khẳng định được vị thế của mình là một doan... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tầng 24, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 4 năm

Mô tả công việc:

1. Quản trị truyền thông
- Truyền thông nội bộ
+ Đảm bảo chất lượng thông tin và hiệu quả truyền thông trên các kênh truyền thông nội bộ như email, bravia, bản tin nội bộ…
+ Quản trị trang FB Citicom 360 độ
+ Tổ chức/ hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chương trình thi đua nội bộ
+ Quản lý cập nhật cơ sở dữ liệu MKT dùng chung toàn công ty
- Truyền thông bên ngoài
+ Cung cấp và đảm bảo chất lượng hình ảnh, thông tin của Công ty trên các phương tiện truyền thông như báo in, báo điện tử, phông tài trợ, sự kiện CSR, phim GT công ty…
+ Tổ chức các sự kiện marketing và CSR như Hội nghị khách hàng, hội chợ triển lãm, các chương trình từ thiện…
+ Quản trị website www.citicom.vn, FB Citicom, các kênh Digital Marketing
+ Quan hệ báo chí, hội-hiệp hội chuyên ngành
Hồ sơ các giải thưởng

2. Quản trị thương hiệu
- Lập kế hoạch chi tiết các hoạt động truyền thông, thương hiệu
- Quản lý việc đăng ký nhãn hiệu, quản lý bộ nhận diện thương hiệu
- Quản lý thiết kế và xây dựng nội dung các ấn phẩm marketing sản phẩm, thương hiệu, giới thiệu công ty…
- Quản lý việc sử dụng thương hiệu trên các hạng mục như văn phòng phẩm, không gian văn phòng, nhà máy, trang phục, xe, cẩu vv
- Quản lý hình ảnh thương hiệu trên các kênh tuyển dụng, trong các sự kiện nội bộ và đối ngoại

3. Hỗ trợ quan hệ khách hàng/ CSKH
- Quản lý tài khoản CRM và phụ trách SMS/ email branding
+ Cập nhật dữ liệu khách hàng vào TK CRM
+ Soạn tin nhắn/ email gửi khách hàng theo từng chiến dịch Marketing
+ Đảm bảo 100% khách hàng mục tiêu nhận được thông tin gửi đi
+ Xử lý các phản hồi của khách hàng sau mỗi chương trình
- Quản lý Hotline/ Chat box/ Email của Công ty
- Xử lý các yêu cầu báo giá của khách hàng và điều phối tới các Đại diện bán hàng phụ trách

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Truyền thông
- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Truyền thông nội bộ, chuyên viên MKT
- Tiếng Anh thành thạo kỹ năng đọc, viết
- Yêu thích công việc làm truyền thông nội bộ
- Sáng tạo, không ngại thử thách, nhiệt tình
- Ưa nhìn

Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng thứ 13 & thưởng theo KPI cuối năm
BHYT nước ngoài cho bản thân
Hoạt động teambuilding, gắn kết

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu