Chuyên Viên Marketing

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 15 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch hoạt động Marketing hàng năm trên cơ sở thấy hiểu hành vi khách hàng, cơ hội và thách thức của thương hiệu. Tập trung vào thương hiệu cho dòng sản phẩm mới của GIC. - Xây dựng và theo dõi ngân sách hoạt động Marketing cho cả năm và theo từng chiến dịch. - Xây dựng chỉ tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động đã triển khai để đưa ra các đề xuất/giải pháp phù hợp. - Đầu mối phụ trách triển khai các chiến dịch/hoạt động marketing theo kế hoạch đã xây dựng,...
Thông tin nhà tuyển dụng
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu

50-100 nhân viên

Năm thành lập 2014

Hồ Chí Minh

Là một trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, GIC có hơn 600 cán bộ nhân viên với Trụ sở chính tại TP.HCM và 18 Công ty thành viên cùng 50 Phòng kinh doanh rộng khắp toàn quốc. Cổ đô... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Chứng chỉ chuyên ngành

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch hoạt động Marketing hàng năm trên cơ sở thấy hiểu hành vi khách hàng, cơ hội và thách thức của thương hiệu. Tập trung vào thương hiệu cho dòng sản phẩm mới của GIC.
- Xây dựng và theo dõi ngân sách hoạt động Marketing cho cả năm và theo từng chiến dịch.
- Xây dựng chỉ tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động đã triển khai để đưa ra các đề xuất/giải pháp phù hợp.
- Đầu mối phụ trách triển khai các chiến dịch/hoạt động marketing theo kế hoạch đã xây dựng, đảm bảo các hoạt động được triển khai một cách đồng bộ giữa các kênh truyền thông và theo sát định vị giá trị thương hiệu. 
- Phát triển ý tưởng, triển khai hoặc thuê bên thứ ba, sản xuất các ấn phẩm:
o Marketing và Bán hàng (online và offline): tờ rơi, poster, catalogue, POSM, bài PR, Print ad, biển hiệu quảng cáo, lịch, quà tặng, videos, phóng sự…
o Vật phẩm quảng cáo tại hệ thống văn phòng các đơn vị thành viên/điểm bán hàng theo các yêu cầu của Bộ nhận diện thương hiệu: Bảng hiệu, bảng tên văn phòng, bảng hiệu đại lý, layout văn phòng...
o Truyền thông nội bộ: thư quản trị, thư thông báo, thư khen thưởng….
o Các ấn phẩm theo dự án kinh doanh của công ty: bao bì sản phẩm, demo tài liệu…
- Quản lý, cải tiến hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
- Quản lý Website và Facebook của công ty.
- Các công việc hành chính liên quan đến hoạt động của Ban.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối.

Yêu cầu công việc:

-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Marketing, Truyền thông/Quảng cáo (Brand hoặc Agency).
- Có tư duy kinh doanh, khả năng phân tích, phản biện tốt. 
- Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo và mang tính thực tế cao.
- Tự tin, hoạt bát, có khả năng giao tiếp và xử lý tính huống tốt.
- Thái độ tích cực, chủ động và ham học hỏi.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, quản lý dự án.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tiếng Anh cơ bản.
 

Quyền lợi được hưởng:

Lương theo kết quả KD
 
GIC Care
 
Du lịch 1 lần/ năm
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu