Tải app JobsGO

Chuyên Viên Logistic

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Logistic đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    17/01/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 41 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1 Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Lên kế hoạch mua hàng và cung cứng hàng hoá cho hoạt đông kinh doanh.

    - Tổ chức, quản lý và lập kế hoạch hoạt động và phối hợp với các phòng ban khác theo quy trình của công ty.

    - Tìm kiếm, phát triển mạng lưới nhà cung cấp trong và ngoài nước ổn định để đáp ứng yêu cầu mua hàng hiệu quả, phù hợp theo yêu cầu của BGĐ.

    - Khảo sát, đánh giá, phân tích và so sánh, đề xuất các nhà cung cấp: cân nhắc thời điểm mua hàng... nhằm giảm chi phí đầu vào.

    - Theo dõi, triển khai, thực hiện kế hoạch mua hàng đã được duyệt.

    + Soạn thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.

    + Theo dõi thực hiện thủ tục thanh toán quốc tế.

    + Thực hiện kiểm tra thông tin tờ khai và dịch vụ giao nhận ký tờ khai qua mạng.

    + Phối hợp thông báo nhân viên giao nhận thực hiện thủ tục nhận hàng hóa từ cảng về kho công ty.

    + Phối hợp thực hiện tiếp đón, giao dịch làm việc với đối tác nước ngoài.

    + Giao dịch với các hàng tàu làm booking.

    + Làm hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.

    + Theo dõi công nợ của nhà cung cấp mình phụ trách.

    + Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng theo quy định của công ty.

    - Kiểm soát chi phí, số lượng, chất lượng đơn hàng và quá trình nhập hàng.

    - Tiếp nhận phản hồi từ nhà cung cấp & các bộ phận liên quan, giải quyết khiếu nại liên quan đến chất lượng, số lượng của hợp đồng.

    - Lập kế hoạch, báo cáo.

    Yêu cầu công việc

    Số năm kinh nghiệm: 2 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Đại học

    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    - Trình độ đại học trở chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu.

    -  Phải có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và các điệu kiện thương mại quốc tế, các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức vận tải quốc tế và các văn bản pháp lý quy định về việc khai báo Hải Quan.

    - Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết (IELTS 6.0 hoặc tương đương), sử dụng thành thạo Tin học văn phòng. Biết thêm tiếng Hoa là lợi thế.

    - Kỹ năng giao tiếp, quan hệ tốt với các nhà cung cấp.

    - Khả năng phân tích, đánh giá thị trường về giá cả, số lượng hàng hóa.

    - Chịu khó, trung thực, thật thà, chịu áp lực công việc cao

    - Kỹ năng tổ chức, hoạch định công việc tốt.

    - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng.

    - Hòa đồng và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    •  Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Thưởng
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Chế độ nghỉ phép
    Kinh doanh

    10/21 Trần Nhật Duật, P Tân Định, Q1, Tp.HCM

    20-50 nhân viên


    Hơn 12 năm đồng hành cùng các nhà sản xuất hàng đầu

    Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Thương Mại & Tư Vấn Cát Vàng đã khẳng định vị trí tiên phong... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume