Quận Bắc Từ Liêm 11/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 31/03/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 26/04/2024 10 - 17 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 24/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 04/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 14/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Thanh Trì 30/03/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 13/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
29/09/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Tây Hồ , Hà Nội
Việc làm Hà Nội- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
- Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Báo cáo lên Trưởng phòng marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Độ tuổi: 25-35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin…
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool
- Hiểu được thế nào là SEO thế nào là nội dung chuẩn SEO,…
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ, kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Lương 15- 18 triệu
- Thưởng hàng quý, mỗi năm tăng lương it nhất 1 lần
- Phép năm 12 ngày
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động- Sáng tạo
Lô CN7 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
200-500 nhân viên
Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp (DHTI) là doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, sản xuất và thương mại khăn ướt, khăn giấy khô gần 20 năm.
DHTI tự hào là doanh nghiệp đầu tiê... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi