Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Gò Vấp 28/03/2024 10 - 50 triệu VNĐ
Quận 1 10/04/2024 15 - 48 triệu VNĐ
Quận 12 10/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 13/04/2024 18 - 32 triệu VNĐ
Quận 7 31/03/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Quận 3 03/04/2024 18 - 30 triệu VNĐ
Thủ Đức 18/04/2024 Từ 22 triệu VNĐ
Quận 1 25/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
02/10/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Cách Mạng Tháng Tám Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:
- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng,
- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.
- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.
- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Vi tính: văn phòng
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
- Lương tháng 13
- Hoa hồng bảo hiểm
- Gói sức khỏe cho CBNV Vietbank
- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo,
- Hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.
24 Yersin - Phường Vạn Thắng - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Vietbank đã không ngừng đầu tư hệ thống ngân hàng lõi core banking, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin; tuyển dụng và thường xuyên tổ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi