Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    25/06/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 131 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    - Mở rộng thị trường, tìm kiến khách hàng có nhu cầu sử dụng Thiết bị hiển thị, Tivi, Màn hình hiển thị thương hiệu Arirang.
    - Quản lý, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng hiện có.
    - Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động. Duy trì số lượng kinh doanh, hỗn hợp các sản phẩm và giá bán nhằm giữ mức cung cầu hiện thời, thay đổi khuynh hướng, đường lối kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Thiết lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
    - Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh, Maketing để lên kế hoạch và phát triển thị trường.
    - Triển khai kế hoạch và giám sát chặt chẽ để đảm bảo kết quả công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch đã đề xuất.
    - Thay đổi và chỉnh sửa kế hoạch ngay khi cần để phù hợp với thị trường hiện tại đang phục vụ.
    - Mở rộng các mối quan hệ với khách hàng và duy trì quan hệ với khách hàng thường xuyên.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
    - Sử dụng tốt tiếng Anh.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, biết cách thuyết phục khách hàng.
    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành hoạt động kinh doanh.
    - Có kinh nghiệm bán các sản phẩm về Tivi, Màn hình quảng cáo, Thiết bị hiển thị, Laptop là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc năng động

    - Lương thưởng hấp dẫn

    Công Ty Cổ Phần Alo360.com
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Alo360.com

    Công nghệ thông tin, Quảng cáo/Marketing/PR

    131 Trần Huy Liệu, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    Công ty Cổ phần Alo360.com (viết tắt là Alo360) được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0312725347 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 04 thán... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume