Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc


    • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển đường biển, vận chuyển containers nội địa, vận chuyển xuyên biên giới đường bộ phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan
    • Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
    • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
    • Phát triển mạng lưới khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
    • Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.
    • Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc
    • Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
    • Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics cho ban lãnh đạo.
    • Quảng bá thương hiệu, thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng.

    Yêu cầu công việc


    • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên thuộc chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, hàng hải, các chuyên ngành iên quan
    • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng
    • Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm tiếng Trung là lợi thế Yêu cầu khác:
    • Có phẩm chất phù hợp công việc dịch vụ khách hàng, biết lắng nghe, thuyết phục khách hàng tốt
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thưc muốn gắn bó lâu dài với công ty
    • Tuân thủ tốt nội quy Công ty.

    Quyền lợi được hưởng


    • Mức lương: Thỏa thuận
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Được mua bảo hiểm con người.
    • Du lịch hàng năm; nghỉ các ngày lễ tết...
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13.
    • Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

    Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam

    Bưu chính viễn thông

    Số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    >500 nhân viên

    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duy... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume