Mô tả công việc
1. Giám sát và đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh;
2. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu dài hạn, điều phối các chiến dịch quảng bá;
3. Kiểm soát chất lượng các sản phẩm truyền thông, đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến;
4. Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu, kiểm soát, làm mới và xây dựng nhận diện thương hiệu;
5. Phối hợp với các bộ phận khác đề xây dựng và quảng bá thương hiệu
6. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông và các ngành liên quan khác;
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Nhạy bén và hiểu biết về thị trường;
4. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
5. Sử dụng thành tạo tinh học văn phòng.
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tổ chức sự kiện
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Đồng Nai
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông và các ngành liên quan khác;
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Nhạy bén và hiểu biết về thị trường;
4. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
5. Sử dụng thành tạo tinh học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục