Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kiểm Soát Quy Trình

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Quy Trình đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/11/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    • Thực hiện rà soát, hoàn thiện, quy chuẩn hóa nội quy, quy định, quy trình, chính sách, hệ thống kiểm soát của Công ty để đảm bảo hệ thống quy trình tuân thủ pháp luật, hoạt động hiệu quả và phù hợp với thực tiễn
    • Nhận diện rủi ro/ nguy cơ tiềm ẩn/ lỗi/ vấn đề có ảnh hưởng đến hệ thống, hoạt động kiểm soát của Công ty trong quá trình rà soát quy trình
    • Phối hợp với các Phòng, ban/ bên liên quan đề xuất khuyến nghị cải tiến quy trình, phát triển tài liệu để giải quyết các vấn đề/ rủi ro một cách nhanh chóng
    • Thống kê, theo dõi, giám sát đảm bảo các vấn đề/ rủi ro đã nhận diện được giải quyết theo đúng thời hạn và phù hợp với các quy định
    • Thống kê, cập nhật và lưu trữ hệ thống văn bản quy trình đang áp dụng tại công ty
    • Tổng hợp, báo cáo và trình bày các phát hiện/ vấn đề/ rủi ro vào hệ thống/ hồ sơ quản lý rủi ro
    • Soạn thảo Chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống quản trị rủi ro
    • Hướng dẫn, đào tạo các Phòng, ban, các bên có liên quan về nội dung quy trình thuộc Phòng Quản lý rủi ro
    • Giám sát hiệu quả của chính sách, quy trình quản lý rủi ro so với thực tế yêu cầ

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Luật, Quản trị rủi ro
    • Ít nhất 3năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm ở vị trí: Kiểm soát nội bộ, thanh kiểm tra ISO, Quản trị rủi ro, Tư vấn Luật
    • Có hiểu biết và kiến thức về văn bản pháp luật, ISO 31000/ ISO 9001, hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp
    • Có khả năng phân tích và xây dựng quy trình tốt
    • Có khả năng trình bày, soạn thảo Báo cáo và văn bản, kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt
    • Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
    • Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ khi có phát sinh

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Tập Đoàn Lộc Trời
    Chào đón bạn đến với

    Tập Đoàn Lộc Trời

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    172-174 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp HCM

    >500 nhân viên

    Tập đoàn Lộc Trời là nhà cung ứng dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp và luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững của nông nghiệp, nông thôn, nông... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume