Vĩnh Yên 31/03/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Vĩnh Yên 29/03/2024 11 - 21 triệu VNĐ
Thái Nguyên 30/03/2024 Từ 5 triệu VNĐ
Thái Nguyên 30/03/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Vĩnh Yên 10/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Phổ Yên 20/04/2024 11 - 21 triệu VNĐ
Thái Nguyên 27/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Thái Nguyên 27/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Thái Nguyên 08/04/2024 Thỏa thuận
Thái Nguyên 08/04/2024 5 - 15 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
01/02/2023
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Thành phố Thái Nguyên Thái Nguyên, Việt Nam
⇒ Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
⇒ Thành phố Bắc Giang Bắc Giang, Việt Nam
Việc làm Thái Nguyên Việc làm Thái Nguyên Thái Nguyên Việc làm Vĩnh Phúc Việc làm Tp. Vĩnh Yên Việc làm Bắc Giang Việc làm Bắc Giang Bắc GiangCHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
Chức năng:
Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN theo đúng định hướng của Ngân hàng trong từng thời nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cá nhân về các sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng.
Nhiệm vụ:
Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN:
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán:
Tham gia công tác đào tạo:
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kiến thức:
Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
Có kiến thức về quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Các kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng quản lý bán hàng
Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Kỹ năng cốt lõi:
Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
Tư duy hướng tới khách hàng
Các yêu cầu khác:
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
Ý thức tuân thủ, kỷ luật
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
50-100 nhân viên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nh... [Xem thêm]
Thanh Hóa 19/04/2024 Thỏa thuận
Hà Tĩnh 19/04/2024 Thỏa thuận
Nghệ An 19/04/2024 Thỏa thuận
Thanh Hóa 18/04/2024 Thỏa thuận
Hà Tĩnh 18/04/2024 Thỏa thuận