Hà Nội 22/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 07/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 04/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 07/04/2024 5 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 06/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 20/04/2024 Đến 100 triệu VNĐ
Quận 6 24/04/2024 Thỏa thuận
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Đống Đa 04/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
22/03/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội
⇒ Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh
Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàn Kiếm Việc làm Hồ Chí Minh1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:
- Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
- Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
3. Quản lý danh mục khách hàng:
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
4. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
5. Quản lý rủi ro tín dụng:
5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
5.2. Thẩm định tín dụng:
- Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Thu nhập cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kĩ năng nghiệp vụ
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi,
- Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....
191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
>500 nhân viên
Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.
Trong nhữn... [Xem thêm]