Tải app JobsGO

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp (RM)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp (RM) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/08/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ⇒ Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàn Kiếm Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
    2. vấn tài chính cho khách hàng:
    - vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
    - vấn những nội dung thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
    - Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên sở am hiểu tình trạng khách hàng diễn biến trong ngành.
    3. Quản danh mục khách hàng:
    - Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
    4. Chăm sóc khách hàng
    - Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản , chuyển tải CVP đến khách hàng thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
    5. Quản rủi ro tín dụng:
    5.1. Chịu trách nhiệm quản rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản .
    5.2. Thẩm định tín dụng:
    - Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
    5.3. Quản sau cấp tín dụng:
    - Quản , giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử rủi ro.
    - Quản lý quá trình thu hồi ̣ đối với khách hàng, tham gia ̉ lý ̣ xấu phát sinh

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàngvị trí Khách hàng doanh nghiệp.
    - Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
    - khả năng vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
    - Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
    - Kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng tốt
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập cạnh tranh

    - Cơ hội thăng tiến cao

    - Được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kĩ năng nghiệp vụ

    - Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi,

    - Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

    Trong nhữn... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume