Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kế Toán Mua Hàng & Tài Sản

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Kế Toán Mua Hàng & Tài Sản đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/06/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quận 7 , Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý phân hệ mua hàng hoá, tài sản, CCDC trên ERP, bao gồm:

    - Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng thực tế với chi phí mua hàng ước tính của PO. Quản lý, theo dõi, tập hợp CP Xây dựng dở dang.

    - Quản lý, thực hiện báo tăng, báo giảm, khẩu hao TSCĐ, phân bổ CCDC/CP trả trước.

    - Quản lý, Kiểm soát tình trạng nhập kho của hàng hoá và vật tư mua hàng.

    - Quản lý các tài khoản và khoản mục liên quan.

    2. Kiểm tra việc thực hiện quy định mua hàng và TS, CCDC,...của các phòng ban:

    - Tuân thủ quy định mua hàng.

    - Hoá đơn chứng từ hợp lý hợp lệ đúng kỳ kế toán.

    - Kiểm kê, giám sát việc mua hàng và quản lý TS.

    3. Tham gia vào thiết lập hệ thống khi có thay đổi setting hệ thống phần mềm:

    - Masterdata.

    - Setup định khoản tự động liên quan đến phân hệ (Theo yêu cầu chuẩn mực của KTT).

    - Check lỗi do hệ thống setup sai.

    4. Lập báo cáo kiểm soát trạng thái các PO của các phòng ban, đốc thúc buyer thực hiện giao dịch hoàn thành PO đúng kỳ.

    5. Thực hiện báo cáo cuối kỳ/định kỳ:

    - Check số liệu báo cáo tổng hợp trên phần mềm.

    - Báo cáo quản trị mua hàng.

    - Báo cáo TSCĐ, CCDC, CPTT.

    6. Hỗ trợ giải trình số liệu phân hệ liên quan khi được yêu cầu:

    - Quyết toán - thanh tra thuế.

    - Kiểm toán.

    - Báo cáo quản trị cho BOD và bên ngoài.

    7. Các công việc khác khi được cấp trên giao

    Yêu cầu công việc

    * Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên, ưu tiên các yêu cầu sau:

    - Am hiểu về hàng nhập khẩu, bộ chứng từ nhập khẩu, điều kiện thương mại...

    - Đã từng làm qua công ty sử dụng phần mềm nền tảng ERP (SAP); Misa; Phần mềm kế toán VN.

    - Ít nhất 2 năm làm ở công ty có yếu tố sản xuất.

    - Có định hướng gần trở thành Team leader của mảng kế toán của doanh nghiệp.

    * Ngoại ngữ: đọc viết tiếng Anh đủ để làm việc.

    * Kỹ năng yêu cầu khác:

    - Khả năng phân tích số liệu tốt.

    - Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề - Kỹ năng trình bày báo cáo.

    - Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

    - Bảo mật thông tin.

    Quyền lợi được hưởng

    - Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PVI, lương tháng 13, thưởng Tết;

    - Ăn trưa tại căn-tin công ty, hỗ trợ thêm tiền cơm, được trang bị phòng tập gym hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến, xe đưa rước công tác, … ;

    - Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng lớn nhất Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích;

    - Cơ hội thăng tiến minh bạch, đánh giá theo năng lực và sự hợp tác;

    - Trao đổi cụ thể hơn trong lúc phỏng vấn.

    Công Ty Cổ Phần Thuận Hải
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Thuận Hải

    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tòa nhà Thuận Hải, Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    50-100 nhân viên

    Công ty cổ phần Thuận Hải được thành lập tháng 03 năm 2010 trên cơ sở chuyển đổi từ công ty TNHH Thuận Hải tự hào có lịch sử phát triển lâu năm với số lượng nhân viên ban đầu 06 ng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume