Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/08/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Thăng Long, 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Bình

    Mô tả công việc

    - Giới thiệu và hướng dẫn Seller đăng ký chương trình liên kết.

    - Nhắc nhở Seller check Email để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết hơn

    - Liên hệ/ gửi email thông báo các chương trình liên kết tiếp thị tới Seller.

    - Hướng dẫn và hỗ trợ Seller đăng ký tài khoản tham gia chương trình.

    - Đảm bảo đạt chỉ tiêu về số lượng thu thập thông tin Seller.

    - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, lúc 09g - 18g (Off cố định Chủ nhật).

    - Địa điểm làm việc: Tòa nhà Thăng Long, 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    • Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
    • Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
    • Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
    • Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng, ưu tiên từng làm việc với Shopee.
    • Không vướng bận công việc, việc học.
    • Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
    • Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
    • Chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000/tháng.
    • Hỗ trợ chi phí học việc: 400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
    • Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
    • Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    • Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
    • 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
    • Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
    • Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
    • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
    Công ty TNHH Việt Mỹ SSU
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH Việt Mỹ SSU

    Kinh doanh

    198 A5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Văn hoá của Việt Mỹ SSU được xây dựng trên nền tảng những giá trị tích luỹ, thấm nhuần trong cách thức hoạt động kinh doanh. Đó là những giá trị mà tổ chức chúng tôi đồng lòng g... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume